Trao quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đón “Tết Sum vầy”

Phạm Yến| 12/01/2020 10:40

(TN&MT) - Tối 11/1, tại TP. Đà Nẵng, Liên đoàn Lao động thành phố phối hợp với Trung tâm khuyến công và Xúc tiến Thương mại – Sở Công Thương tổ chức chương trình “Ngày hội công nhân – Phiên chợ nghĩa tình” và Gala “Tết Sum vầy – Mừng Xuân ơn Đảng” 2020.

Tại chương trình, Liên đoàn Lao động thành phố đã trao 2.800 suất quà (mỗi suất 500.000đ) cho đoàn viên, công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, 14 công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở cũng sẽ trao 2.700 phần quà (mỗi suất 500.000 đồng) cho người lao động. Các công đoàn cơ sở trực thuộc phối hợp với các đơn vị sử dụng lao động trao tặng hàng chục nghìn suất quà với tổng trị giá khoảng 150 tỷ đồng cho người lao động trực tiếp tại đơn vị.

Trao tặng quà cho người lao động

Bên cạnh đó, để hỗ trợ các công nhân, người lao động ngoại tỉnh có hoàn cảnh khó khăn có thể về sum họp với gia đình trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, năm nay, Liên đoàn lao động thành phố tiếp tục chổ chức chương trình “chuyến xe công đoàn”. Theo đó, sẽ có 62 chuyến xe miễn phí với tổng kinh phí hơn 1,2 tỷ đồng đưa 2.500 lượt đoàn viên, người lao động ngoại tỉnh về quê đón Tết.

"Gian hàng không đồng" phục vụ người lao động

Cũng trong tối 11/1, trong khuôn khổ Hội chợ Xuân Đà Nẵng, Liên đoàn Lao động thành phố phối hợp với Sở Công Thương, các đơn vị tổ chức “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình” gồm 14 “Gian hàng không đồng” với hơn 10.000 sản phẩm gia dụng, đồ dùng, quần áo còn mới hơn 80% phục vụ miễn phí cho đoàn viên, người lao động có nhu cầu và 1 gian hàng tư vấn sức khỏe, khám bệnh, tư vấn điều trị, phát thuốc miễn phí với tổng số tiền quy đổi là hơn 1 tỷ đồng; và chương trình bán hàng ưu đãi cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với mức giá giảm hơn 10% so với giá niêm yết.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đón “Tết Sum vầy”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO