Trao nhà đồng đội để quân nhân đón Tết

28/01/2019 16:02

(TN&MT) - Nhận quyết định tặng Nhà đồng đội trên tay, hai quân nhân Lê Văn Tiến và Nguyễn Xuân Du xúc động rưng rưng cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Quân chủng Hải quân, và Bộ Tư lệnh Vùng 2 hải quân. “Tết này gia đình tôi có căn nhà mới để ở. Niềm mong ước nhiều năm nay đã thành sự thực”, quân nhân Nguyễn Xuân Du xúc động chia sẻ.

anh 1,
Chỉ huy đơn vị 681 trao quyết định Nhà đồng đội cho quân nhân Nguyễn Xuân Du

Trước sự chứng kiến của lãnh đạo và người dân phường Hiệp Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, ngày 26-1, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức đã trao tặng nhà đồng đội cho Trung uý QNCN Lê Văn Tiến, Nhân viên Đội bảo quản, Kho 710, Căn cứ 696 Vùng 2 Hải quân. Đây là căn nhà trong chương trình Nhà đồng đội của Quân chủng hải quân trích từ quỹ “Ngày vì người nghèo” đã đồng hành nhiều năm qua.
 

anh 2,
Lễ cắt băng khánh thành trao nhà đồng đội cho quân  nhân Lê Văn Tiến

Nhà của quân nhân Lê Văn Tiến được xây dựng có diện tích hơn 40 m2 với tổng kinh phí xây dựng trên 100 triệu đồng, trong đó Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn hỗ trợ 70 triệu đồng, số còn lại do gia đình tiết kiệm từ nhiều năm nay. 

Trước đó, Bộ Tư lệnh Vùng cũng trao nhà đồng đội cho quân nhân Nguyễn Xuân Du nhân viên phòng kỹ thuật, Lữ đoàn 681. Kinh phí xây dựng căn nhà gần 200 triệu đồng, Vùng 2 hỗ trợ 70 triệu đồng. Tết này gia đình tôi có căn nhà mới để ở. Niềm mong ước nhiều năm nay đã thành sự thực”, quân nhân Nguyễn Xuân Du xúc động chia sẻ.

Dịp này, Vùng 2 Hải quân cũng tặng gia đình 2 quân nhân nhiều vật dụng sinh hoạt gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao nhà đồng đội để quân nhân đón Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO