Trao giấy chứng nhận đầu tư dự án 1 tỷ USD vào Bình Dương

05/12/2015 00:00

  Dự án có tổng vốn đầu tư 1 tỷ USD, được xây dựng diện tích 80 ha thuộc Khu công nghiệp Ascendas Protrade, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, chuyên sản...

 

Ngày 4/12, UBND tỉnh Bình Dương đã trao giấy chứng nhận đầu tư cho Công ty TNHH Cheng Loong Bình Dương Paper.

Theo giấy chứng nhận, Công ty Cheng Loong Bình Dương Paper có tổng vốn đầu tư 1 tỷ USD, xây dựng trên diện tích 80 ha thuộc KCN Ascendas Protrade (TX.Bến Cát), chuyên sản xuất giấy công nghiệp và giấy tiêu dùng.

Tập đoàn Cheng Loong có kinh nghiệp trên 50 năm phát triển ngành xén giấy và bao bì carton với nhiều nhà máy hiện đại, ít gây ô nhiễm môi trường trên khắp các khu vực. 

Cheng Loong hiện có 29 nhà máy sản xuất bao bì giấy trên thế giới và chuyên cung cấp cho các tập đoàn lớn như Apple, Nike…

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Văn Nam Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cho biết, đây là một dự án lớn, phù hợp với chủ trương phát triển công nghiệp giấy của Việt Nam nói chung và chủ trương thu hút đầu tư của tỉnh Bình Dương nói riêng.

“Việc trao giấy chứng nhận đầu tư là dịp thể hiện sự trân trọng của UBND tỉnh đối với Tập đoàn Cheng Loong. Chúng tôi tin rằng, với sự quyết tâm, nỗ lực cao của Tập đoàn cùng sự hỗ trợ từ phía tỉnh, dự án sẽ thành công” – ông Nam nói.

Trong thời gian tới, ông Nam đề nghị các ban, ngành có liên quan hỗ trợ Tập đoàn Cheng Loong sớm hoàn thành các thủ tục có liên quan để sớm đưa dự án đi vào hoạt động.

Theo Chinhphu.vn

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giấy chứng nhận đầu tư dự án 1 tỷ USD vào Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO