Trao biểu trưng Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành TN&MT cho PGS.TS. Nguyễn Thế Chinh

Hoàng Ngân| 31/08/2020 20:48

(TN&MT) - Chiều 31/8, tại trụ sở Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên môi trường (Bộ TN&MT), Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân đã trao biểu trưng Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành TN&MT cho PGS.TS. Nguyễn Thế Chinh vì những đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển ngành tài nguyên và môi trường.

Thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ TN&MT, Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân chúc mừng và ghi nhận những công lao đóng góp quan trọng cho quá trình xây dựng và phát triển ngành TN&MT của PGS.TS. Nguyễn Thế Chinh - Nguyên Viện trưởng Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên môi trường.

Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân trao biểu trưng vì sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành TN&MT cho PGS.TS. Nguyễn Thế Chinh

Cũng tại buổi lễ, Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân đã trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho PGS.TS. Nguyễn Thế Chinh. Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân cho biết: Đây là huy hiệu rất cao quý của Đảng đối với đóng góp, cống hiến của các đồng chí có tuổi Đảng cao. Trong 40 năm qua, đặc biệt là trong thời gian làm Viện trưởng, PGS.TS. Nguyễn Thế Chinh đã làm việc hết sức mình với tinh thần trách nhiệm cao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà lãnh đạo Bộ giao phó.

Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân chụp ảnh lưu niệm cùng ban lãnh đạo Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên môi trường

Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân mong muốn, trong thời gian tới, PGS.TS. Nguyễn Thế Chinh với cương vị là một chuyên gia khoa học sẽ tiếp tục cống hiến, đóng góp cho sự nghiệp phát triển khoa học công nghệ nói riêng và ngành tài nguyên môi trường nói chung.

Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể nhân viên Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên môi trường

PGS.TS. Nguyễn Thế Chinh bày tỏ niềm vui mừng khi nhận được biểu trưng vì sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành TN&MT và huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cũng như những lời chúc tốt đẹp từ Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân và các đồng nghiệp tại Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường. PGS.TS. Nguyễn Thế Chinh mong muốn tiếp tục được kết nối với Viện trong các công việc chuyên môn, tiếp tục góp sức vào sự phát triển chung của ngành tài nguyên và môi trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao biểu trưng Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành TN&MT cho PGS.TS. Nguyễn Thế Chinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO