Trải nghiệm Thanh toán không tiền mặt & Tích điểm Petrolimex ID tại Sài Gòn

PV| 22/11/2021 23:40

(TN&MT) - Ngay trong ngày đầu tiên triển khai chương trình dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, người tiêu dùng tại TP.HCM cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ thanh toán không tiền mặt của Petrolimex và tham gia tích điểm thưởng.

Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt theo chỉ đạo của Chính phủ, Petrolimex đã chính thức triển khai dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt trên phạm vi cả nước với thông điệp "Thanh toán thông minh - Lợi ích đồng hành" từ ngày 19/11/2021.

Khách hàng trải nghiệm Thanh toán không tiền mặt & Tích điểm Petrolimex ID

Theo đó, hệ thống cửa hàng xăng dầu thuộc Petrolimex chấp nhận các hình thức thanh toán hiện đại gồm thẻ quốc tế (Visa, MasterCard); Thẻ ngân hàng nội địa thuộc hệ thống Napas và thẻ đồng thương hiệu Petrolimex - HDBank. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể sử dụng ví điện tử thanh toán qua QR code trong liên minh VNPay.

Petrolimex đã lựa chọn kỹ lưỡng hạ tầng công nghệ, giải pháp hiện đại - phù hợp để hệ thống thanh toán vận hành chính xác, an toàn và nhanh chóng; các bước thanh toán được đơn giản hoá, tạo cảm giác thuận tiện, chỉ với một vài thao tác là khách hàng đã có thể thanh toán xong và nhận hoá đơn mua hàng.

Việc chính thức ứng dụng các giải pháp thanh toán không tiền mặt vào hệ thống cửa hàng xăng dầu thuộc Petrolimex trên toàn quốc nằm trong chiến lược xây dựng tập đoàn trở thành doanh nghiệp hàng đầu về chuyển đổi số, dựa trên các nền tảng công nghệ thông minh, an toàn, đổi mới sáng tạo theo mục tiêu tối ưu hóa chất lượng phục vụ,…

Ngoài ra, dịch vụ thanh toán không tiền mặt còn mang đến trải nghiệm với nhiều tiện ích và quyền lợi hơn cho khách hàng như nhận thông tin, tích điểm, tham gia các chương trình quay số trúng thưởng của Petrolimex,…

Để đăng ký tài khoản Petrolimex ID, khách hàng chỉ cần quét mã QR ngay trên các tờ rơi quảng cáo hoặc tại cửa hàng; truy cập portal: https://plxid.petrolimex.com.vn hoặc tải ứng dụng "Petrolimex" trên điện thoại thông minh từ App Store (đối với hệ điều hành iOS) và Google Play (đối với hệ điều hành Android).

Mỗi tài khoản Petrolimex ID được xác thực hiệu lực lần đầu tiên và phát sinh giao dịch tại các cửa hàng xăng dầu thuộc Petrolimex sẽ được tặng 01 mã dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng từ 0 giờ ngày 19/11 đến hết ngày 31/3/2022.

Cơ cấu giải thưởng gồm: 01 giải đặc biệt - Xe ô tô Toyota Corolla Cross 1.8HV; 02 giải nhất - Xe máy Honda SH Mode 2021 CBS; 10 giải nhì - Xe máy Honda Vision bản cao cấp; 100 giải ba - Xe máy Honda Wave Alpha 110CC.

Một số hình ảnh người tiêu dùng trải nghiệm dịch vụ thanh toán không tiền mặt của Petrolimex Sài Gòn:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm Thanh toán không tiền mặt & Tích điểm Petrolimex ID tại Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO