Trải nghiệm biệt thự biển siêu sang InterContinental Residences Halong Bay bên vịnh kỳ quan

Lê Mai| 20/04/2022 11:37

Vừa qua, 120 vị khách mời lần đầu tiên trải nghiệm căn biệt thự thí điểm Beach Villa của dự án InterContinental Residences Halong Bay. Đây là một trong 7 căn biệt thự biển đẹp nhất dự án (Chủ đầu tư BIM Group), sở hữu tầm nhìn đặc quyền đắt giá trực vịnh Hạ Long với thiên nhiên kỳ vĩ.

Căn biệt thự thí điểm có diện tích 457m2, tổng diện tích sàn gồm tầng hầm là 617m2. Công trình gồm 2 tầng chính và 1 tầng hầm, 3 phòng ngủ và 1 bể bơi rộng 34m2. Dự án nằm tại vị trí hiếm có hiện nay tại Hạ Long với tầm nhìn trực vịnh. Nói cách khác, tại bất kì vị trí nào trong căn biệt thự đều có thể phóng tầm mắt ra vịnh di sản.

Với kiến trúc mô phỏng “vịnh trong vịnh”, đơn vị tư vấn thiết kế WATG kết hợp những yếu tố kiến trúc độc đáo; vừa phảng phất dấu ấn vịnh Hạ Long huyền thoại, vừa tươi mới, độc đáo, giàu tính khám phá và đậm chất nghỉ dưỡng nhờ những chất liệu thiết kế hiện đại. Toàn bộ công trình kiến trúc này được tính toán với độ cao so với mực nước biển để bảo vệ tòa nhà khỏi triều cường, đồng thời tạo sự riêng tư cho gia chủ.

Phòng khách căn biệt thự mẫu Beach Villa thuộc dự án InterContinental Residences Halong Bay

Tận mắt xem biệt thự mẫu và được giới thiệu về các công năng, chất liệu cũng như cách vận hành chi tiết, chị Đào Mai Phương 45 tuổi cho biết chị dễ dàng hình dung được cuộc sống đầy tính hưởng thụ tại đây. “Tôi quan tâm tới dự án này bởi thương hiệu InterContinental. Đã từng nghỉ tại khu nghỉ dưỡng của thương hiệu này tại Phú Quốc tôi rất ấn tượng và hôm nay trải nghiệm biệt thự mẫu càng thấy rất ưng ý”, chị Phương chia sẻ.

Nội thất căn biệt thự lấy cảm hứng từ chính thiên nhiên kỳ vĩ và cuộc sống chài lưới nơi vịnh Hạ Long. Những chiếc đèn ngư đăng truyền thống trở thành nguyên mẫu cho đèn chùm và đèn trang trí nội thất. Mô-típ đan lóng đôi của thuyền đánh cá được xử lý thủ công bằng chất liệu mây tre, trở thành nét chấm phá trong không gian nội thất kết hợp với chất liệu đá và đồng thau, gợi lên cảm xúc sống xa xỉ bên bờ vịnh. Bảng màu trầm mặc điểm xuyết sắc xanh ngọc bích của biển.

Là một người kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng lâu năm, anh Đào Bá Tú 42 tuổi đánh giá cao cách bài trí không gian tăng tính linh hoạt trong sử dụng của căn biệt thự. Anh Tú phân tích: “Mô hình tách lập không gian thông minh cho phép tối ưu hóa khả năng khai thác vận hành mà vẫn thể hiện được sự sang trọng trong tiện nghi của căn biệt thự. Tôi rất ấn tượng với cách thiết kế giúp tối ưu hóa hiệu suất sử dụng không gian, tạo được các diện tích sử dụng có mặt biển và tầm nhìn vịnh mà không phải đánh đổi diện tích sử dụng cũng như không gian cảnh quan nghỉ dưỡng”.

Mọi vị trị tại căn biệt thự Beach Villa đều có tầm nhìn hướng vịnh di sản

Để ý tưởng thiết kế của bộ tứ tư vấn kiến trúc WATG, tư vấn cảnh quan Coopers Hill, tư vấn nội thất P49 Design và tư vấn ánh sáng LPA được hiện thực hóa với chất lượng công trình cao nhất, chủ đầu tư BIM Land và thương hiệu vận hành InterContinental lựa chọn tổng thầu xây dựng là công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons và Mace đảm nhiệm quản lý dự án, quản lý xây dựng và giám sát chất lượng. Đây là những đơn vị quốc tế và trong nước có uy tín cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực triển khai các dự án bất đông sản nghỉ dưỡng cao cấp.

Theo tiêu chuẩn của InterContinental, căn biệt thự thí điểm hiện nay là phiên bản đầu tiên. Các chuyên gia của thương hiệu vận hành và chủ đầu tư sẽ thực hiện 3 vòng thẩm định nữa để tới công trình hoàn thiện cuối cùng bàn giao cho gia chủ.

Cố nán lại là người cuối cùng của đoàn khách mời rời khỏi căn biệt thự, chị Hoàng Dung 50 tuổi nhẹ nhàng kéo chiếc cửa kính từ buồng khách ra bể bơi, bước qua bãi cát mịn trong làn gió nhẹ, chị Dung đứng trước biển và vịnh kỳ vĩ. “Hình dung chỉ một thời gian nữa thôi, mỗi ngày đều có thể chạm tới biển chỉ bằng vài bước chân, tại chính căn biệt thự mình sở hữu. Đó quả là một đặc quyền vô giá!”, chị nói.

Tìm hiểu thêm dự án tại đây
Đơn vị phân phối độc quyền MGV: 098 99999 01

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm biệt thự biển siêu sang InterContinental Residences Halong Bay bên vịnh kỳ quan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO