"Trại hè Đại sứ hàng Việt tí hon" năm 2015

22/06/2015 00:00

(TN&MT) - Từ ngày 22/6 đến 26/6/2015, tại TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng), Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp, Câu lạc bộ Doanh nghiệp dẫn đầu,...

 

(TN&MT) - Từ ngày 22/6 đến 26/6/2015, tại TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng), Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA), Câu lạc bộ Doanh nghiệp dẫn đầu, Câu lạc bộ Đại sứ hàng Việt và Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao phối hợp tổ chức chương trình “Trại hè Đại sứ hàng Việt tí hon” lần thứ 5 năm 2015.

Đây là một hoạt động thường niên nhằm giúp các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, biết vươn lên trong cuộc sống có cơ hội được cảm nhận một mùa hè tuổi thơ đúng nghĩa, là dịp để các doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tri ân người tiêu dùng, nhất là người tiêu dùng trẻ trong tương lai. Tại đây, hơn 120 em thiếu nhi hiếu học và có hoàn cảnh khó khăn của bốn địa phương đồng bằng sông Cửu Long (An Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Đồng Tháp) và con em chiến sĩ Trường Sa, chiến sĩ đang công tác tại nhà giàn ĐK được vui chơi, bồi dưỡng nhân cách, nâng cao kỹ năng sống, bồi đắp tình yêu với hàng Việt Nam… cùng với 12 đại sứ hàng Việt.

Đến với trại hè, các em cũng sẽ được tham quan các danh lam thắng cảnh, tìm hiểu về lịch sử, thiên nhiên và con người khu vực Tây Nguyên. Đặc biệt hơn, năm nay, Học viện Sáng tạo S3 đến với trại hè sẽ dành trọn một ngày hướng dẫn các trại sinh trải nghiệm về khoa học – công nghệ. Theo đó, các em sẽ được hướng dẫn đọc sách khoa học và kể chuyện về các nhà khoa học, làm mô hình khoa học theo sách, xem biểu diễn khoa học vui, khoa học kì thú và tự tay làm các thí nghiệm hóa học, vật lý vui, học cách chế tạo các máy móc đơn giản. Đây là chương trình nhằm khơi gợi và khuyến khích tinh thần say mê khoa học của các em.

Tin & ảnh: Hoàng Liêm

 

                                                                                                

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Trại hè Đại sứ hàng Việt tí hon" năm 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO