Trà Vinh: Chủ quán game bị hành hung trọng thương

03/05/2017 00:00

(TN&MT) - Anh Nguyễn Minh H. 22 tuổi là bệnh nhân được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh lúc 23 giờ đêm ngày hôm qua (02/5) vì nhiều vết thương đang chảy máu trên cơ thể.

anh H bị 3 nhát chém, đang được các bác sỹ BVĐK Trà Vinh điều trị.
Anh Nguyễn Minh H. bị 3 nhát chém, đang được các bác sỹ BVĐK Trà Vinh điều trị.

Bác sĩ khám và khâu vá cầm máu, vết thương trán (P)  dài hơn 5 cm, vết thương cánh tay và bàn tay (T) dài > 5 cm và sâu.

Thân nhân của anh H.. cho biết: H vừa trở về quê sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, gia đình đầu tư kinh phí cho anh mở cho quán game được khoảng nửa tháng nay. Quán game mở tại ấp Chợ, xã Phương Thạnh, Càng Long, được nhiều bạn trẻ ủng hộ đến vui chơi. Không biết mâu thuẫn thế nào với đối phương mà khoảng 22 giờ đêm bị một thanh niên khoảng 19 tuổi tên B. là người địa phương đến trước quán game của H. sinh sự trong lúc say rượu và dùng dao chém nhiều nhát trực diện vào người H.

Anh H đã né tránh và chống đỡ, song vẫn bị chém 3 vết thương khá nặng, may mà không tổn thương xương và sọ não. Khi mọi người kịp chạy đến thì đối phương nhảy lên xe một đồng bọn chờ sẵn và tẩu thoát, H. được người nhà đưa đi cấp cứu. Sực việc đang được cơ quan chức năng điều tra.

                                                                                                                                                  C.Mẫn - X.Vũ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trà Vinh: Chủ quán game bị hành hung trọng thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO