TPHCM: Trao quà Tết cho bệnh nhi ung thư

01/02/2016 00:00

(TN&MT) - Chiều tối 1/2, tại Bệnh viện Nhi đồng 2 (TPHCM), hơn 50 bệnh nhi ung thư đang được điều trị tại bệnh viện đã nhận nhiều phần quà Tết từ Công ty TNHH...

 

(TN&MT) - Chiều tối 1/2, tại Bệnh viện Nhi đồng 2 (TPHCM), hơn 50 bệnh nhi ung thư đang được điều trị tại bệnh viện đã nhận nhiều phần quà Tết từ Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam.

Hoạt động từ thiện nêu trên mang tên “Xuân yêu thương”, là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Ước mơ của Thúy” dành cho các bệnh nhi ung thư. Dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, hơn 160 triệu đồng từ Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam sẽ được sử dụng cho chương trình “Xuân yêu thương” để tổ chức ngày hội mùa xuân, trao các phần quà tết và hỗ trợ vé xe về quê đón tết cho các bé đang điều trị bệnh ung thư tại Bệnh viện Nhi đồng 2, Bệnh viện Nhi Trung ương và Bệnh viện K Hà Nội. Qua đó góp phần đem tiếng cười và động lực vượt qua bệnh tật đến các em nhiều hơn.

Ông Udom Parichartwutthikul, Tổng Giám đốc điều hành Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam cho biết: “Tiếp nối thành công của Xuân yêu thương 2015, chứng kiến bao khoảnh khắc hạnh phúc mộc mạc và niềm vui của các bệnh nhi, chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục duy trì hoạt động này thường xuyên qua các năm, qua đó mang đến cái tết ấm áp và vui tươi hơn cho các bệnh nhi”.

                                                                   Tin & ảnh: Thục Vy

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TPHCM: Trao quà Tết cho bệnh nhi ung thư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO