TP. Vinh: Xấu xí, nguy hiểm vì… rào đường thi công kéo dài

Đình Tiệp| 17/03/2022 10:21

(TN&MT) - Khoảng hơn 2 tháng nay, tại khu vực ngã ba Quán Bàu (phường Quán Bàu, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An), người tham gia giao thông gặp nhiều khó khăn, nguy hiểm vì có nhiều chỗ bị rào lại để sửa nhưng thời gian đã quá lâu chưa hoàn thiện.

Khu vực bị rào lại để thi công nói trên là ngã ba Quán Bàu (cũ) giao nhau giữa các tuyến đường 72m, đường Mai Hắc Đế, đường Hà Huy Tập và đường Nguyễn Trãi (nay là ngã 5). Theo đó, do đoạn thi công đường 72m không đảm bảo, bị bong tróc, sụt lún nên chủ đầu tư và nhà thầu đã tiến hành rào lại để sửa chữa.

goc-anh-dt.jpg

Rào giữa đường để sửa chữa nhưng dây dưa kéo dài mãi không xong gây bức xúc cho người dân.

Cụ thể, từ trước Tết Nguyên đán Nhâm Dân 2022, nhà thầu thi công đã tiến hành đào bới để sửa chữa mặt đường ngay ngã 5 nói trên với diện tích khoảng 50 - 60m2. Nhà thầu đã tiến hành dựng các cọc tiêu bảo hiểm để che chắn khu vực thi công bằng… dây ni lông. Tuy nhiên, sau đó, hiện trường cứ thế bị vây lại bằng cọc tiêu, dăng dây rồi…để đó cho đến nay. Việc thi công để dang dở, nhếch nhác khiến cho các phương tiện tham gia giao thông gặp rất nhiều khó khăn khi tham gia giao thông qua đoạn ngã 5 này.

Đề nghị chủ đầu tư, đơn vị thi công và chính quyền địa phương cần phải nhanh chóng thi công hoàn thiện, trả lại đường đi cho các phương tiện tham gia giao thông. Đảm bảo mỹ quan đô thị và tránh nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông qua tuyến đường này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. Vinh: Xấu xí, nguy hiểm vì… rào đường thi công kéo dài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO