TP.HCM: Xuất hiện hố "tử thần" trên đường Hòa Bình

12/05/2017 00:00

(TN&MT)  -Sáng 12/5,  các phương tiện giao thông lưu thông  trước cửa số nhà 243, đường Hòa Bình, quận Tân Phú (TP.HCM) bị cản trở bởi một hố "tử...

 

(TN&MT)  -Sáng nay (12/5),  các phương tiện giao thông lưu thông  trước cửa số nhà 243, đường Hòa Bình, quận Tân Phú (TP.HCM) bị cản trở bởi một hố “tử thần”  ngay giữa một bên lòng đường.

Theo những người buôn bán tại khu vực này, hố “tử thần” xuất hiện lúc 4 giờ sáng cùng ngày do xe tải chở sắt thép của một công trình xây dựng gần đó gây ra.

Hố
Hố "tử thần" xuất hiện ngay cạnh miệng cống thoát nước

 Theo quan sát, hố tử thần  nằm ngay cạnh miệng cống thoát nước  của hệ thống thoát nước thành phố; có độ sâu khoảng 1.5m, bề rộng khoảng 1.2 m và lan rộng ở dưới lòng đất…

Đến khoảng 9h30 sáng, Chi nhánh thoát nước số 1, thuộc Công ty TNHH  MTV Thoát nước Đô thị TP.HCM đã cử cán bộ kỹ thuật, công nhân đến khảo sát và xử lý hố tử thần.

Các phương tiện giao thông gặp nhiều khó khăn khi đi qua khu vực hố
Các phương tiện giao thông gặp nhiều khó khăn khi đi qua khu vực hố "tử thần"

Trao đổi với phóng viên, đại diện đơn vị này cho biết do hố tử thần nằm ngay cạnh cống thoát nước thuộc quyền quản lý của đơn vị nên khi nhận được tin báo đã cho tiến hành xử lý ngay. Việc xử lý trách nhiệm của đơn vị gây ra sự cố, làm xuất hiện hố “tử thần” sẽ được giải quyết sau.  Thông thường, việc khắc phục những sự cố như thế này thuộc thầm quyền của Công ty CP Công trình Giao thông Sài Gòn.

Đến khoảng 11h30, công tác khắc phục hố “tử thần” đã được giải quyết.

N. Thanh

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Xuất hiện hố "tử thần" trên đường Hòa Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO