TP.HCM: Khởi động dự án “Chung ước mơ xanh” 2013

04/08/2013 00:00

(TN&MT) - Ngày 4/8/2013 tại TP.HCM, Tập đoàn SCG đã phối hợp với Báo Mực Tím khởi động dự án “Chung ước mơ xanh” lần thứ 2 năm 2013.

(TN&MT) - Ngày 4/8/2013 tại TP.HCM, Tập đoàn SCG đã phối hợp với Báo Mực Tím khởi động dự án “Chung ước mơ xanh” lần thứ 2 năm 2013.
   
  Chương trình  dành cho sinh viên, nhằm nâng cao nhận thức về vấn đề bảo vệ môi trường và khắc sâu cách sống xanh vào suy nghĩ của giới trẻ Việt Nam.
   
  Ông Chalokeporn Phalajivin, Tổng Giám đốc Vina Kraft Paper, thuộc SCG cho biết: “Xuyên suốt 100 năm qua, SCG đã cam kết duy trì hoạt động kinh doanh dựa trên nguyên tắc phát triển bền vững để cân bằng kinh tế, xã hội và môi trường dưới những nguyên tắc quản trị doanh nghiệp minh bạch. Không chỉ đầu tư quy trình sản xuất và các sản phẩm thân thiện với môi trường, SCG còn đưa nhận thức về môi trường vào trái tim của người dân, đặc biệt là các bạn trẻ. Đây là lý do chúng tôi hợp tác với Báo Mực Tím để khởi công dự án Chung ước mơ xanh lần đầu tiên vào năm 2012; để các em có thể cùng chăm sóc, bảo vệ môi trường, thúc đẩy mọi người xung quanh tham gia, vì các em sẽ là động lực cho tương lai của đất nước”.
   
30 đại sứ và 8 điều phối viên tại buổi khởi động dự án Chung ước mơ xanh 2013
    
   
  Với chủ đề “Năng lượng xanh”, Chung ước mơ xanh năm nay bắt đầu quá trình tuyển đại sứ tham gia chương trình từ tháng 7/2013 và đã chọn 30 độc giả của Báo Mực Tím cũng là 30 sinh viên hăng hái, đầy nhiệt huyết học hỏi và quan tâm nhất đến môi trường. Trở thành đại sứ của Chung ước mơ xanh, các bạn sinh viên sẽ được tìm hiểu và chia sẻ kiến thức về năng lượng xanh, tầm quan trọng của môi trường đối với đời sống con người, cách tiết kiệm năng lượng, phát triển bền vững…qua các buổi huấn luyện và tham quan thực tế diễn ra hàng tháng từ tháng 8/2013.
   
  Ngoài việc tuyển chọn các đại sứ Chung ước mơ xanh, SCG và Báo Mực Tím sẽ đồng thời thực hiện một loạt bài viết về vấn đề bảo tồn môi trường từ tháng 8 – 12/2013. Thông qua các câu chuyện, các bạn trẻ VN sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về cách bảo vệ môi trường và tham gia bằng cách trả lời câu hỏi, chia sẻ ý tưởng và tham dự cuộc thi về tiết kiệm năng lượng.
  Tin & ảnh: Tường Tú
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Khởi động dự án “Chung ước mơ xanh” 2013
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO