TP.HCM: Hơn 500 người tham gia “Cùng đạp xe vì môi trường xanh”

31/05/2014 00:00

(TN&MT) - Hơn 500 người là doanh nhân, công nhân viên chức, người lao động, cán bộ ngoại giao, người nước ngoài sinh sống và làm việc tại TP.HCM đã tham gia.

   
(TN&MT) - Ngày 31/5 tại TP.HCM, hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6, Trung tâm Hoa Kỳ (thuộc Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM), Thời báo Kinh tế Sài Gòn và Công ty Intel Việt Nam đã phối hợp tổ chức cuộc diễu hành “Cùng đạp xe vì môi trường xanh”.
   
  Hơn 500 người là doanh nhân, công nhân viên chức, người lao động, cán bộ ngoại giao, người nước ngoài sinh sống và làm việc tại TP.HCM đã tham gia diễu hành xe đạp xung quanh khu đô thị Phú Mỹ  Hưng.
   
Bà Rena Bitter, Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM cùng tham gia cuộc diễu hành “Cùng đạp xe vì môi trường xanh”
    
   
  Cùng tham gia diễu hành, kêu gọi mọi người cùng bảo vệ môi trường, bảo vệ vẻ đẹp tự nhiên của Việt Nam, bà Rena Bitter, Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM nhấn mạnh, nếu cùng bắt tay với nhau để bảo vệ môi trường, chúng ta có thể ngăn chặn các tác hại của tình trạng biến đổi khí hậu trong tương lai.
   
  Ông Trần Minh Hùng, Phó Tổng biên tập Thời báo Kinh tế Sài Gòn cho biết, mục đích của cuộc diễu hành nhằm lên tiếng kêu gọi mọi người hành động để bảo vệ môi trường sống vốn đang ngày càng bị hủy hoại.
   
  Tin & ảnh: Tường Tú
   
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Hơn 500 người tham gia “Cùng đạp xe vì môi trường xanh”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO