Tổng cục QLTT ủng hộ Bắc Giang 500 bộ trang phục phòng chống dịch và 5.000 khẩu trang y tế

Phương Linh| 29/05/2021 12:40

(TN&MT) - Trước sự cấp thiết về các vật tư y tế phòng chống dịch, với mong muốn chung tay giúp các tỉnh trong vùng dịch nhanh chóng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, chiều ngày 28/5, Tổng cục (Quản lý thị trường) QLTT đã gấp rút ủng hộ Trung tâm Y tế huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang 500 bộ trang phục phòng chống dịch và 5.000 khẩu trang y tế N95.

Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường Bắc Giang - Chu Thanh Hiến thay mặt Tổng cục Quản lý thị trường trao cho Trung tâm y tế huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang 500 bộ trang phục phòng, chống dịch cấp độ III và 5.000 khẩu trang N95.

Các đồng chí QLTT tỉnh Bắc Giang đang vận chuyển trang phục ủng hộ vào Trung tâm y tế huyện Hiệp Hòa

Đại diện UBND huyện Hiệp Hòa cho biết, đây thực sự là những mặt hàng cần thiết đối với huyện trong giai đoạn hiện nay. Nằm trong tâm dịch, với những ca mắc mới liên tục tăng trong những ngày gần đây, các bộ trang phục phòng, chống dịch sẽ giúp đội ngũ y bác sỹ đang công tác tại bệnh viện có thêm vật tư hỗ trợ phòng, chống sự lây lan của dịch bệnh, bảo vệ bản thân từ đó giúp sức cho những bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, Tổng cục Quản lý thị trường cũng đã trao ủng hộ cho UBND tỉnh Bắc Giang và UBND tỉnh Bắc Ninh với tổng số lượng 2.000 bộ trang phục phòng chống dịch cấp độ III. Tại các địa phương, phong trào huy động, ủng hộ phòng chống dịch đang được thực hiện với mong muốn góp phần kinh phí và ủng hộ vật tư cho các địa phương nằm trong tâm dịch.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng cục QLTT ủng hộ Bắc Giang 500 bộ trang phục phòng chống dịch và 5.000 khẩu trang y tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO