Kinh tế

Tổng Công ty Tín Nghĩa: Thông báo vẫn sản xuất kinh doanh bình thường

Tường Tú 13/09/2023 - 13:25

(TN&MT) - Tổng Công ty Tín Nghĩa vừa mới có Thông báo về việc Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai khởi tố vụ án hình sự về hành vi “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” trong quá trình cổ phần hóa Tổng Công ty Tín Nghĩa”.

tcttn.jpg

Thông báo trên cho biết, theo thông tin nhận được tại Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Đồng Nai và một số trang thông tin điện tử, được biết vào ngày 12/09/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về hành vi “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” trong quá trình cổ phần hóa của Tổng Công ty Tín Nghĩa.

Về việc này, Tổng Công ty Tín Nghĩa có ý kiến, đây là sự việc liên quan đến quá trình thực hiện cổ phần hóa Tổng Công ty Tín Nghĩa trong giai đoạn 2014 - 2016. Hiện tại, hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty Tín Nghĩa và hoạt động sản xuất kinh doanh của các Công ty thành viên vẫn diễn ra bình thường.

Cũng theo Thông báo trên của Tổng Công ty Tín Nghĩa, với thông tin phản ánh của báo chí, Hội đồng Quản trị Tổng Công ty Tín Nghĩa sẽ tiến hành họp trong thời gian sớm nhất để triển khai một số nội dung, vấn đề liên quan nhằm đảm bảo cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty Tín Nghĩa được ổn định.

Ban Lãnh đạo Tổng Công ty Tín Nghĩa trân trọng Thông báo tình hình trên để các quý cổ đông, nhà đầu tư, quý khách hàng, đối tác yên tâm và vẫn tiếp tục hợp tác, đồng hành cùng với Tổng Công ty Tín Nghĩa trong thời gian tới. Tổng Công ty Tín Nghĩa cũng mong nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các cơ quan báo chí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng Công ty Tín Nghĩa: Thông báo vẫn sản xuất kinh doanh bình thường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO