Doanh nghiệp - doanh nhân

Tổng công ty Công nghiệp mỏ Việt Bắc TKV-CTCP: Chăm lo Tết Nguyên đán 2024 cho người lao động

Ngọc Châu 07/02/2024 18:20

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Tổng công ty Công nghiệp mỏ Việt Bắc TKV-CTCP đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho người lao động vui Xuân đón Tết.

Thực hiện Kế hoạch liên tịch số 261/KHLT-TGĐ-CĐTKV ngày 30/11/2023 của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam về tổ chức các hoạt động chăm lo cho người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Tổng Giám đốc và Công đoàn Tổng công ty đã có Kế hoạch liên tịch số 2470/KHLT-TGĐ-CĐCMV ngày 22/12/2024 về tổ chức các hoạt động chăm lo cho người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

tham-tang-qua-gia-dinh-cnld-xi-mang-tan-quang-3-1100x809.jpg
Thăm Tặng quà gia đình CNLĐ Công ty Xi Măng Tân Quang

Với tinh thần “Tất cả mọi người đều có Tết” - toàn thể người lao động trong Tổng công ty được đón Tết vui tươi, ấm no, hạnh phúc, Tổng công ty đã triển khai nhiều hoạt động chăm lo đến người lao động nhân dịp chuẩn bị đón Tết, đặc biệt là những người lao động có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, ốm đau dài ngày và có thu nhập thấp trong năm. Lãnh đạo và công đoàn Tổng công ty đã tổ chức đoàn đến tặng quà và thăm hỏi người lao động có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập thấp, bị bệnh hiểm nghèo và thăm hỏi trực tiếp tại gia đình 16 công nhân lao động.

tham-tang-qua-cnld-cty-cp-vlxd-va-kdth-825x1100.jpg
Thăm tặng quà gia đình CNLĐ Công ty cổ phân VLXD và KDTH

Ngoài thưởng Tết Nguyên đán, hầu hết các đơn vị còn bổ sung tháng lương thứ 13 cho người lao động với tổng số tiền trên 43 tỷ đồng, tạo điều kiện cho người lao động đón Tết Nguyên đán - Xuân Giáp Thìn trong không khí tươi vui, phấn khởi.

Tổng công ty đã đăng cai tổ chức thành công Chương trình Tết Thợ mỏ - 2024 của Tập đoàn tại vùng Thái Nguyên với 11 đơn vị trực thuộc Tập đoàn tham gia, hoàn thành nhiệm vụ phối hợp chăm lo tết cho người lao động được Tập đoàn giao.

tham-tang-qua-gia-dinh-cnld-na-duong-2-1100x760.jpg
Thăm tặng quà gia đình CNLĐ Công ty Than Na Dương

Các hoạt động chăm lo cho người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 của Tổng công ty thể hiện sự quan tâm và động viên của lãnh đạo Tổng công ty đối với người lao động, các gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn, công nhân có thành tích xuất sắc, gương mẫu trong lao động sản xuất. Từ đó, phát huy tinh thần “Tất cả mọi người đều có Tết”, mang đến một cái Tết ấm áp, đoàn kết, chia sẻ và đầy đủ trong toàn thể cán bộ, người lao động của Tổng công ty.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng công ty Công nghiệp mỏ Việt Bắc TKV-CTCP: Chăm lo Tết Nguyên đán 2024 cho người lao động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO