Môi trường

Tọa đàm trực tuyến: Giảm phát thải khí nhà kính thông qua phát triển nông nghiệp hữu cơ bền vững ở Việt Nam

Truyền hình TN&MT 20/10/2023 14:00

(TN&MT) - Nông nghiệp không chỉ là ngành chịu tác động của biến đổi khí hậu mà còn gây ra phát thải nhà kính rất lớn, giải pháp cấp thiết mà ngành nông nghiệp Việt Nam cần thực hiện là đẩy mạnh chuyển đổi mô hình phát triển truyền thống sang nông nghiệp tái sinh, nông nghiệp sinh thái.

Để Việt Nam có thể thực hiện được mục tiêu mà Chính phủ đã cam kết tại Hội nghị COP26, đó là trung hòa Cacbon vào năm 2050 thì việc giảm khí phát thải nhà kính trong nông nghiệp đang là 1 vấn đề cấp thiết.

Và đây cũng chính là câu chuyện mà chúng tôi muốn đề cập tới trong buổi Tọa đàm trực tuyến “Giảm phát thải khí nhà kính thông qua phát triển nông nghiệp hữu cơ bền vững ở Việt Nam”. Buổi tọa đàm có sự tham gia của PGS.TS Mai Văn Trịnh - Viện trưởng Viện Môi trường Nông nghiệp Việt Nam và GS.TS Hoàng Xuân Cơ - Tổng Thư ký Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam. Chương trình do Báo TN&MT phối hợp với Trung tâm Truyền thông TN&MT, phát trực tuyến trên baotainguyenmoitruong.vn và kênh youtube TruyenhinhTNMT vào lúc 14h30 ngày 20/10.

Kính mời quý vị đón xem.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tọa đàm trực tuyến: Giảm phát thải khí nhà kính thông qua phát triển nông nghiệp hữu cơ bền vững ở Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO