Tơ lụa Bảo Lộc tỏa sáng tại Festival hoa Đà Lạt

25/12/2017 19:56

(TN&MT) - Một trong những hoạt động quan trọng tại fesival Hoa Đà Lạt năm 2017, tại Thành phố Bảo Lộc đã diễn ra buổi trình diễn thời trang Tơ lụa Bảo Lộc với...

 

(TN&MT) - Một trong những hoạt động quan trọng tại fesival Hoa Đà Lạt năm 2017, tại Thành phố Bảo Lộc đã diễn ra buổi trình diễn thời trang Tơ lụa Bảo Lộc với chủ đề “Bảo Lộc ngày mới óng anh sắc tơ” trong không khí tưng bừng cả thế giới đón chào đêm noel 24/12/2017.

Buổi trình diễn thời trang với sự tham gia của 15 Bộ sưu tập đậm chất truyền thống được thiết kế trên chất liệu Tơ lụa tự nhiên của các Nhà thiết kế nổi tiếng như: Minh Hạnh, Hà Duy, Ngọc Hân, Nguyễn Thúy, Nhi Hoàng….

Chất liệu là các thương hiệu lụa nổi tiếng của Bảo Lộc như: Bảo Lộc Siu, Lụa Việt, Việt Siu, Đũi Nam Cao, Nhật Minh, Hà Bảo Siu…

lua 1

Tham gia buổi trình diễn có các ca sỹ Nhã Thi, Diva Thanh Lam và  60 nghệ sỹ, người mẫu nổi tiếng trong cả nước.

Những Bộ sưu tập: Áo dài cách tân, Đầm, Váy… của các Nhà thiết kế trong buổi trình diễn đã mang lại cho hàng  1000 khán giả cảm giác mượt mà, điệu đà, mới mẻ của chất liệu lụa truyền thống Việt Nam nói chung và bảo lộc nói riêng.

Festival hoa Đà Lạt năm 2017, có 15 chương trình chính và 14 chương trình hưởng ứng như: Tuần lễ thời trang áo dài – lụa và chương trình nghệ thuật thời trang “Duyên dáng Việt Nam”; đêm hội tơ – trà; chương trình không gian hoa, các hoạt động trang trí hoa tại hồ Xuân Hương, liên hoan âm nhạc.

lua 6

Điểm mới của lễ hội năm nay là tuần văn hóa trà Lâm Đồng sau 5 lần tổ chức riêng đã được tổ chức thành một trong những nội dung của Festival hoa Đà Lạt và chương trình quảng bá thương hiệu tơ lụa Lâm Đồng. Các hoạt động này sẽ được tổ chức tại TP Bảo Lộc nhằm quảng bá cho ngành trà và sản xuất tơ lụa truyền thống của địa phương. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tơ lụa Bảo Lộc tỏa sáng tại Festival hoa Đà Lạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO