TNI Holdings Vietnam hợp tác chiến lược cùng Savills Vietnam

Quyết Thắng| 11/06/2020 14:11

(TN&MT) - Sáng 9/6/2020 vừa qua, tại Hà Nội, TNI Holdings Vietnam đã chính thức trở thành đối tác chiến lược của Savills Vietnam. Buổi lễ kí kết được diễn ra tại văn phòng điều hành TNI Holdings Vietnam với sự tham gia của lãnh đạo, đại diện các đơn vị. 

Lễ kí kết đánh dấu sự hợp tác chiến lược toàn diện giữa TNI Holdings Vietnam và Savills Vietnam để cùng phát triển bền vững và đẩy mạnh tăng trưởng hoạt động kinh doanh trong thời gian tới. Savills Vietnam sẽ chính thức trở thành đơn vị tư vấn cho thuê và phát triển thương hiệu TNI Holdings Vietnam đến các đối tác chiến lược khác của Savills Vietnam. 

Phát biểu tại sự kiện, bà Phạm Hồng Thuý – Tổng Giám đốc TNI Holdings Vietnam cho biết: “Chúng tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác ngày hôm nay của TNI và Savills sẽ giúp hai bên cùng phát triển, đem lại những giá trị gia tăng cho cả hai phía. Sự hợp tác này cũng là bước đi quan trọng giúp cả TNI và Savills có những bước tiến nhanh hơn, mạnh hơn, quyết liệt hơn đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường”.

TNI Holdings Vietnam và Savills Vietnam chính thức trở thành đối tác chiến lược.

Cũng trong buổi lễ, đại diện Savills Vietnam, ông John Campbell chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào được lựa chọn trở thành đối tác tư vấn chiến lược của TNI Holdings Vietnam, một trong những nhà phát triển Bất động sản công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Sự hợp tác này một lần nữa khẳng định những nỗ lực của Savills trong việc mở rộng hoạt động của bộ phận Bất động sản công nghiệp tới thị trường phía Bắc nhằm mang lại cho khách hàng và đối tác những dịch vụ tư vấn và môi giới chất lượng, uy tín”. 

Trong bối cảnh làn sóng dịch chuyển nhà máy đến các nước Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam đang diễn ra mạnh mẽ thì việc hợp tác chiến lược này sẽ giúp Savills có thêm nhiều lựa chọn khi tư vấn cho khách hàng. Trong chiến lược phát triển 5 năm tới, TNI Holdings Vietnam tiếp tục đặt mục tiêu đầu tư, khai thác thêm 5 KCN mới tại các vị trí giao thương chiến lược với tổng quy mô lên tới gần 1.500ha.

Với kinh nghiệm của mình, nhiều năm qua, các KCN do TNI Holdings Vietnam phát triển và quản lý đã và đang góp phần thay đổi kinh tế của nhiều địa phương, tạo diện mạo mới cho những vùng đất mà TNI Holdings Vietnam đặt chân đến. Thông qua sự hợp tác với Savills Vietnam, TNI Holdings Vietnam với uy tín và năng lực của mình tự tin sẽ tiếp tục giành được những thành tựu bứt phá hơn nữa trên con đường chinh phục các nhà đầu tư lớn trên toàn thế giới.

TNI Holdings Vietnam là đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn TNG Holdings Vietnam, đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển và quản lý bất động sản công nghiệp. Hiện TNI Holdings Vietnam đang quản lý 11 KCN trên tổng diện tích hơn 2.000 ha, trong đó tỉ lệ lấp đầy bình quân luôn đạt 85%. Các KCN do TNI Holdings Vietnam phát triển và quản lý thu hút hơn 400 doanh nghiệp nước ngoài chủ yếu đến từ Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Thái Lan, Hồng Kông, Đài Loan với tổng vốn đầu tư thu hút trên 4 tỷ USD. Với 11 KCN đang hoạt động đã giải quyết việc làm cho hơn 300.000 lao động, tập trung vào các lĩnh vực điện, điện tử, công nghệ lắp ráp, chế biến, công nghiệp thực phẩm, công nghiệp phụ trợ cho sản xuất ô tô, dệt, nhuộm và may mặc,…  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TNI Holdings Vietnam hợp tác chiến lược cùng Savills Vietnam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO