Kinh tế

TNG Holdings Vietnam trở thành Doanh nghiệp xuất sắc châu Á

PV 19/10/2023 - 10:08

Việc lắng nghe để tạo ra trải nghiệm xuất sắc cho cả khách hàng lẫn cán bộ nhân viên đã giúp Tập đoàn đa ngành TNG Holdings Vietnam vượt qua thách thức và đón đầu cơ hội hậu Covid-19. Công ty vừa được gọi tên ở hạng mục “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” (Corporate Excellence) của giải thưởng quốc tế Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2023.

Linh hoạt ứng dụng công nghệ để thấu hiểu khách hàng

APEA là giải thưởng được khởi xướng từ năm 2007. Chủ đề giải thưởng năm 2023 là “Châu Á phục hồi - Nắm trọn cơ hội”. Đây là năm thứ ba liên tiếp TNG Holdings Việt Nam được vinh danh ở giải thưởng quốc tế uy tín này.

anh-1(1).jpg
Đại diện TNG Holdings Vietnam nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á.

Sau đại dịch Covid-19, để tăng trưởng và phục hồi TNG Holdings Vietnam tập trung vào hai trọng tâm: Lắng nghe, xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng và xây dựng hành trình trải nghiệm nhân viên.

Dưới sự tư vấn của Ipsos - Top 5 công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới, TNG Holdings Vietnam đã triển khai mô hình “Trưởng thành về trải nghiệm khách hàng” (CX Maturity) để đánh giá các điểm chạm tại các công ty thành viên. Từ đó từng bước xây dựng bức tranh tổng thể về lộ trình triển khai trải nghiệm khách hàng trong giai đoạn 3 năm và 5 năm trên toàn Tập đoàn.

Công ty đã nhanh chóng triển khai việc chuẩn hóa các nền tảng thu thập ý kiến khách hàng, xây dựng hành trình điểm chạm (offline và online). Dự án Popplife cũng được đẩy mạnh để mang tới giải pháp Loyalty cho hệ sinh thái TNG Holdings Vietnam.

Tính tới thời điểm hiện tại, TNG Holdings Vietnam là một trong số ít Tập đoàn đa ngành tại Việt Nam đã xây dựng và bước đầu ra mắt thành công hệ thống Nền tảng dữ liệu khách hàng (Customer Data Platform) của riêng mình.

12344.jpg
Khách hàng trải nghiệm công nghệ khách sạn thông minh tại SOJO Hotels.

Nhờ việc lắng nghe khách hàng, TNG Holdings Vietnam đã bước đầu tạo ra các sản phẩm mang concept độc đáo, chạm đến nhu cầu và mong muốn thầm kín của khách như chuỗi khách sạn thuận ích SOJO Hotels.

Xây dựng hành trình trải nghiệm nhân viên

Năm 2022, TNG Holdings Vietnam đã phối hợp cùng đối tác khảo sát trải nghiệm nhân viên để có những chính sách, hoạt động ngày càng “chạm” tới trái tim người lao động.

Cuộc cách mạng về phương thức làm việc đã giải phóng người lao động khỏi những công việc mang tính thủ công nhàm chán, làm việc từ xa linh hoạt, rèn luyện tư duy số và khả năng quyết định dựa trên dữ liệu.

Thông qua chuỗi điểm chạm về văn hóa, người lao động được ghi nhận và chung niềm tự hào về những kết quả kinh doanh đạt được trong năm; được thể hiện năng lực và cá tính bản thân tại những sân chơi offline và online; tìm thấy mình ở một phiên bản tốt đẹp hơn khi cùng Tập đoàn chung tay chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh trong xã hội…

TNG Holdings Vietnam cũng dành nhiều tâm sức đầu tư phát triển năng lực đội ngũ và phát triển văn hóa doanh nghiệp để tăng cường trải nghiệm nhân viên. Chỉ riêng năm 2022, Tập đoàn đã tổ chức 115 khóa đào tạo cho 3.365 cán bộ nhân viên trên toàn thệ thống.

anh-2(1).jpg
TNG Holdings Vietnam chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Sau 5 năm phát triển văn hóa doanh nghiệp theo chiều sâu, đến tháng 5/2023, TNG Holdings Vietnam chính thức công bố nâng cấp mã gen văn hóa doanh nghiệp. Mã gen nâng cấp có tên gen ROX gồm 3 giá trị cốt lõi: Chính trực tự thân - Trách nhiệm chủ động - Hiệu quả đến cùng. Mã gen này sẽ định hướng hành vi và hướng mọi thành viên trong tổ chức từ cấp lãnh đạo tới nhân viên suy nghĩ, hành xử và làm việc hướng tới mục tiêu chung. Nhờ đó, sức mạnh tổ chức được củng cố và phát huy để Tập đoàn tự tin nắm bắt những cơ hội mới trên chặng đường phát triển phía trước.

Ông Trần Tuấn Việt - Giám đốc Khối Truyền thông và Marketing, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam cho biết: “Công nghệ đã giúp chúng tôi mở ra con đường đi đến trái tim khách hàng, người lao động còn văn hóa doanh nghiệp giúp chúng tôi phủ xanh con đường ấy bằng những hạt giống thuận ích. Và quả ngọt hôm nay chúng tôi thu được là giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” do APEA trao tặng. TNG Holdings Vietnam sẽ tiếp tục khai phá những con đường mới, những sản phẩm mới để phụng sự khách hàng theo đúng sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn”.

Giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” không chỉ khẳng định thành tựu của TNG Holdings Vietnam trong giai đoạn 2022-2023 mà còn là động lực để Tập đoàn sáng tạo thêm những giá trị thuận ích, những đóng góp bền vững cho cộng đồng, xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TNG Holdings Vietnam trở thành Doanh nghiệp xuất sắc châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO