TNG Holdings Vietnam nhận giải “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”

Thu Nga| 14/04/2023 09:27

(TN&MT) - Công ty Cổ phần Đầu tư TNG Holdings Vietnam đã được trao giải “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” 2022 nhờ nỗ lực “gieo trồng” trải nghiệm xuất sắc cho nhân viên và khách hàng.

tnh1.jpg

Ông Trần Tuấn Việt - Giám đốc Khối Truyền thông và Marketing, đại diện Tập đoàn TNG Holdings Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”

TNG Holdings Vietnam được Enterprise Asia gọi tên ở hạng mục giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” nhờ nỗ lực phát triển những sản phẩm thuận ích với tinh thần nhân văn trên nền tảng chuyển đổi số.

“Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” là 1 trong 4 hạng mục của giải thưởng Asia Pacific Enterprise Award (APEA) do tổ chức phi chính phủ Enterprise Asia bình chọn. APEA được tổ chức thường niên tại 14 quốc gia và thị trường châu Á nhằm vinh danh những doanh nghiệp, nhà lãnh đạo có thành tích kinh doanh nổi bật, tạo ra các giá trị tốt đẹp cho xã hội. 2022 là năm thứ hai liên tiếp TNG Holdings Vietnam nhận giải thưởng uy tín này.

Ông Trần Tuấn Việt - Giám đốc Khối Truyền thông và Marketing Tập đoàn TNG Holdings Vietnam cho biết: “Tinh thần nhân văn và nỗ lực số hóa là những điều giúp TNG Holdings Vietnam đứng vững qua Covid-19 thì hôm nay tiếp tục giúp chúng tôi phát triển”.

Dù đối mặt với nhiều thách thức nhưng TNG Holdings Vietnam vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định, an toàn, kết hợp linh hoạt giữa việc số hóa và phát triển các sản phẩm dịch vụ mang tính thuận ích để tạo ra những trải nghiệm đột phá.

Trong 3 năm qua, TNG Holdings Vietnam đã tích cực thực hiện các dự án chuyển đổi số. Ba trong số các giải pháp công nghệ nổi bật tạo nên bước ngoặt trong trải nghiệm khách hàng là Cổng thông tin kết nối cư dân T.Connect; hệ thống Điều khiển phòng thông minh thế hệ mới sRMS và hệ thống Quản trị quan hệ khách hàng CRM.

tnh2.jpg

Sản phẩm thuận ích, tinh thần nhân văn là những giá trị mà người TNG luôn tự hào

Các giải pháp công nghệ cao cũng đưa vào các sản phẩm, dịch vụ mới của TNG Holdings Vietnam như: Hệ thống SOJO Hotels và Ngân hàng thuần số TNEX. Sau chưa đầy hai năm, hệ thống SOJO Hotels đã mở mới khách sạn thứ 10 và TNEX cũng đã đón nhận một triệu khách hàng đầu tiên.

Trong năm 2021, TNG Holdings Vietnam đã ghi dấu ấn với việc phát triển 3 khu công nghiệp mới tại Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Hải Dương, nâng diện tích khu công nghiệp TNG quản lý lên gần 4.000ha, giúp tạo công ăn việc làm cho hàng trăm ngàn công nhân.

Tập đoàn cũng gắn trách nhiệm phát triển của doanh nghiệp với trách nhiệm xã hội. Trong giai đoạn 2020 - 2022, công ty đã thực hiện hơn 100 chương trình từ thiện xã hội với các chuỗi hoạt động “Cùng em tới trường”, “Chia sẻ yêu thương” và “Uống nước nhớ nguồn”.

Trước đó, TNG Holdings Vietnam được vinh danh ở hàng loạt giải thưởng danh giá. Hai lần Hội Chuyển đổi số Việt Nam gọi tên TNG Holdings Vietnam là “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc”. HR Asia tôn vinh TNG Holdings Vietnam là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2021 - 2022. Tập đoàn cũng đã giành được 3 giải Sao vàng Đất Việt 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TNG Holdings Vietnam nhận giải “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO