Tín Nghĩa tổ chức Tết Trung thu cho hơn 1.000 trẻ em mồ côi, khuyết tật

12/09/2016 00:00

(TN&MT) - Trên bước đường 27 năm hình thành và phát triển, Tổng Công ty Tín Nghĩa luôn đồng hành với công tác xã hội, từ thiện, chia sẻ cùng cộng đồng những khó...

 

(TN&MT) - Trên bước đường 27 năm hình thành và phát triển, Tổng Công ty Tín Nghĩa luôn đồng hành với công tác xã hội, từ thiện, chia sẻ cùng cộng đồng những khó khăn, mất mát, bất hạnh,…

Ngày 11/9, chương trình “Cùng các cháu vui Tết Trung thu” được tổ chức tại TP.Biên Hòa (Đồng Nai). Chương trình năm nay, ngoài các tiết mục biểu diễn văn nghệ, xiếc, ảo thuật thật vui nhộn do Nghệ sĩ Ưu tú Thanh Bạch, đội xiếc, đội văn nghệ thiếu nhi TP.HCM…

Chương trình “Cùng các cháu vui Tết Trung thu” với kinh phí vận động, đóng góp từ CB-CNV, các Công ty con, khách hàng, đối tác và bạn bè thân thiết của Tổng Công ty Tín Nghĩa để tổ chức hàng năm ngày Tết Trung thu thật ý nghĩa cho các cháu.

Ban tổ chức còn trao nhiều phần quà có ý nghĩa thiết thực như tài trợ học bổng, hỗ trợ nuôi dưỡng các cháu có hoàn cảnh bất hạnh, mồ côi, khuyết tật đang được nuôi dưỡng ở các trường, viện, trại mồ côi trong tỉnh Đồng Nai, trao hơn 1.000 phần quà, bánh Trung thu cùng với 10.000 quyển tập học sinh cho các cháu.

Các Trường, Viện, Trại chăm sóc trẻ em mồ côi khuyết tật trong Tỉnh được tài trợ: Cô nhi viện Hoa Mai; Cơ sở Bảo trợ xã hội cô nhi Thiên Bình; Trung tâm Bảo trợ huấn nghệ cô nhi Biên Hòa; Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi khuyết tật; Nhà nuôi trẻ mồ côi Chùa Diệu Pháp; Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Đồng Nai.

Mặc dù, Tổng Công ty Tín Nghĩa đã hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần, nhưng hoạt động xã hội luôn được Tín Nghĩa quan tâm. Chương trình “Cùng các cháu vui Tết Trung thu” là một trong rất nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng của Tín Nghĩa trong thời gian qua.

Ngoài chương trình này còn nhiều hoạt động xã hội khác như: Đóng góp vào Quỹ Đền ơn đáp nghĩa, Quỹ Vì người nghèo, Quỹ Trẻ em nghèo... Với những hoạt động thực tế hướng đến cộng đồng, Tổng Công ty Tín Nghĩa hy vọng sẽ góp phần cùng xã hội làm vơi đi những nỗi đau, những khó khăn của các mãnh đời bất hạnh.

Tường Tú

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tín Nghĩa tổ chức Tết Trung thu cho hơn 1.000 trẻ em mồ côi, khuyết tật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO