--Quảng cáo---
  • tiêu chuẩn khí thải

--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
  • Yêu cầu giữ nguyên lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải
    Môi trường - 00:00 11/03/2017
      (TN&MT) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu giữ nguyên lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải đối với ô tô, xe mô tô hai bánh sản xuất, lắp ráp và nhập...
  • Ngành hàng không toàn cầu thông qua các tiêu chuẩn khí thải các-bon mới
    Thế giới - 00:00 07/03/2017
    (TN&MT) – Ngày 6/3, Cơ quan hàng không của Liên Hợp Quốc (LHQ) đã nhất trí thông qua các tiêu chuẩn khí thải các-bon mới nhằm hạn chế tác động của lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính trong khí quyển đối với khí hậu toàn cầu.
  • Trung Quốc yêu cầu thắt chặt hơn tiêu chuẩn khí thải xe mới vào năm 2020
    Thế giới - 00:00 25/12/2016
    (TN&MT) – Theo một thông báo mới đây từ các nhà quản lý môi trường, Trung Quốc sẽ yêu cầu tất cả các phương tiện hạng nhẹ tuân thủ các tiêu chuẩn "Trung Quốc 6" – tiêu chuẩn mới thắt chặt hơn về khí thải vào giữa năm 2020. Bộ Bảo vệ Môi trường (MEP) Trung Quốc cho biết doanh số và đăng ký xe hạng nhẹ sẽ phải tuân thủ các tiêu chuẩn mới phụ thuộc vào những người sử dụng ở châu Âu và Mỹ từ ngày 1/7/2020. MEP cho biết ô tô sẽ phải cải thiện các bộ chuyển đổi xúc tác, phun nhiên liệu và cấu trúc buồng đốt của động cơ để đáp ứng các tiêu chuẩn mới. Trong năm tới, tất cả các xe lưu thông trên đường phố Trung Quốc phải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Trung Quốc 5 trước đó. Trong tuần này, phía Bắc Trung Quốc chìm trong khói bụi nghiêm trọng, buộc 24 thành phố phải ban hành cảnh báo màu đỏ, các nhà máy phải đóng cửa và giảm thiểu số lượng xe trên đường.
  • Bắc Kinh thắt chặt tiêu chuẩn khí thải xe hơi để giảm ô nhiễm
    Thế giới - 00:00 28/11/2015
    (TN&MT) – Trong bối cảnh là một trong những thành phố ô nhiễm nhất thế giới, Bắc Kinh (Trung Quốc) lên kế hoạch nâng cao tiêu chuẩn khí thải xe hơi hiện hành vào năm 2017 để cải thiện chất lượng không khí đạt đến mức nguy hiểm của thành phố. Trong một tài liệu được công bố mới đây, Cục Bảo vệ môi trường của Bắc Kinh cho biết các tiêu chuẩn mới sẽ có tính bền bỉ nhất trên thế giới và chặt chẽ hơn các tiêu chuẩn hiện hành. Tài liệu này đã không chỉ ra các biện pháp cưỡng chế cụ thể nhưng cho biết sẽ cắt giảm tiêu chuẩn một nửa lượng khí thải từ các loại phương tiện vận hành bằng xăng và các loại xe sử dụng nhiên liệu diesel hạng nặng. Lượng khí thải từ phương tiện giao thông chiếm 31% hạt bụi phân tử PM 2.5 của Bắc Kinh. Năm ngoái, chính phủ trung ương đã công bố Bắc Kinh là thành phố đi đầu trong “cuộc chiến ô nhiễm" sau khi khói độc hại tăng cao làm dấy lên câu hỏi về tác động của tăng trưởng sản xuất dẫn đầu của Trung Quốc.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO