Sức khỏe

Tiên Lãng, Hải Phòng: Khám bệnh và tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng

Quyết Thắng 09/07/2023 - 07:25

Sáng 08/7 tại xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng, Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội - Câu lạc bộ Thầy thuốc Hoa phượng đỏ tại Hà Nội - Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam - Trung tâm y tế huyện Tiên Lãng phối hợp tổ chức chương trình khám bệnh nhân đạo, phát thuốc và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Chương trình là hoạt động hướng đến kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh liệt sỹ 27/7, 75 năm ngày quân và dân xã Hùng Thắng anh dũng phá càn thắng lợi, và 70 năm ngày quân và dân Tiên Lãng anh dũng phá càn thắng lợi 28/8. Chương trình nhằm tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng.

1-hon-400-nguoi-dan-da-duoc-kham-tu-van-suc-khoe-phat-thuoc-va-tang-qua..jpg
Hơn 400 người dân đã được khám, tư vấn sức khỏe, phát thuốc và tặng quà.
2-btc-chuong-trinh-tang-qua-cho-nguoi-dan..jpg
BTC chương trình tặng quà cho người dân.

Tại đây, Ban tổ chức (BTC) tặng quà cho 20 gia đình chính sách, người có công với cách mạng; thăm hỏi, khám sức khỏe cho mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Vê, năm nay mẹ tròn 100 tuổi tại xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng.

Trong khuôn khổ chương trình, đội ngũ y, bác sỹ gồm 40 người với nhiều năm kinh nghiệm là những người con thành phố Hải Phòng đang công tác tại các bệnh viện tuyến Trung ương đã khám bệnh, tư vấn sức khỏe, phát thuốc, tặng quà cho hơn 400 người dân trên địa bàn xã Hùng Thắng với các nội dung: kiểm tra huyết áp; khám tổng quát: tim mạch, hô hấp, tiêu hóa, nội tiết; khám ung bướu, thần kinh, cơ xương khớp; khám răng hàm mặt, tai mũi họng; xét nghiệm: điện tim, siêu âm ổ bụng tổng quát. Theo BTC, tổng giá trị tổ chức chương trình là 400 triệu đồng.

3-btc-tham-hoi-kham-suc-khoe-cho-me-viet-nam-anh-hung-pham-thi-ve..jpg
BTC thăm hỏi, khám sức khỏe cho mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Vê.
4-day-la-hoat-dong-y-nghia-thiet-thuc-cua-cau-lac-bo-thay-thuoc-hoa-phuong-do-tai-ha-noi..jpg
Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Câu lạc bộ Thầy thuốc Hoa phượng đỏ tại Hà Nội.

Đây cũng là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Câu lạc bộ Thầy thuốc Hoa phượng đỏ tại Hà Nội - những người con được sinh ra, lớn lên tại thành phố Hải Phòng học tập và làm việc tại Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiên Lãng, Hải Phòng: Khám bệnh và tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO