Tiền Giang: Phát hiện thêm 4 chai sữa đậu nành Number 1 bị chua

01/03/2015 00:00

Két sữa đậu nành nành SoYa Number 1 này do công ty Tân Hiệp Phát sản xuất, gồm 24 chai loại 240 ml

   
   
Ngày 28/2, bà Bùi Thị Tiên chủ cơ sở kinh doanh nước giải khát 999 tại số 350, ấp Long Hòa A, xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã thông báo đến các ngành chức năng thành phố Mỹ Tho; tỉnh Tiền Giang và công ty trách nhiệm Tân Hiệp Phát về một két sữa đậu nành SoYa Number 1 có nhiều chai bị chua, có khả năng kém chất lượng.
   
Nhân viên đại lý Mạnh Thắng thừa nhận lô hàng này do mình cung cấp
   
  Theo bà Bùi Thị Tiên, liên tục mấy ngày qua, cơ sở giải khát bán sữa đậu nành SoYa Number 1 bị nhiều khách hàng phản ứng là nước trong chai có vị chua như yaourt. Bà lấy một chai bất kỳ trong két 24 chai mở ra nếm thử cũng có vị chua bất thường. Trong số này thì có 1 vị khách sau khi uống sữa đậu nành 20 phút thì đau bụng, tiêu chảy. Cá biệt có một chai sữa đậu nành trong két không có dán ngày sản xuất, hạn sử dụng.
   
  Chị Mai Thị Hồng Hoa, khách hàng sau khi uống sữa đậu nành SoYa Number 1 có vị chua bức xúc: "Hôm qua tôi kêu uống một chai, khui ra uống, thấy  đục đục y như tàu hũ vậy. Tôi nhổ ra, nôn ói. Tôi hay uống sữa mà bị vậy, bây giờ không  dám uống".
   
  Két sữa đậu nành nành  SoYa Number 1 này do công ty Tân Hiệp Phát sản xuất, gồm 24 chai loại 240 ml, do đại lý nước giải khát Mạnh Thắng, tại xã Mỹ Phong, Tp. Mỹ Tho cung cấp. Các chai sữa đậu nành được sản xuất theo 2 ngày: 15-01 và 22/01/2015 và hạn sử dụng là 15-10 và 22-10/2015.
   
Chị Mai Thị Hồng Hoa một trong số các vị khách hàng uống chai sữa đậu nành bị chua
    
   
  Ông Ngô Trí Thắng, nhân viên đại lý nước giải khát Mạnh Thắng cũng thừa nhận chính ông chở lô hàng này giao cho quán giải khát bán.  Điều đáng nói là sau khi sự việc xảy ra, bà Bùi Thị Tiên đã điện thoại báo công ty trách nhiệm Tân Hiệp Phát, một cán bộ của doanh nghiệp này còn buông lời hăm dọa, thách đố người tiêu dùng. Riêng cán bộ Chi cục quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang thì cho rằng, đơn vị không có chức năng xử lý vụ này mà Hội bảo vệ Người tiêu dùng mới có chức năng giải quyết. 

  Bà Bùi Thị Tiên cho biết ngày thứ 2 tới (30/2) bà sẽ đem lô hàng sữa đậu nành nghi kém chất lượng đến Hội bảo vệ Người tiêu dùng Tiền Giang khiếu nại. Bà không yêu cầu Công ty  bồi thường mà chỉ đề nghị doanh nghiệp sản xuất làm rõ xem vì sao nhiều chai sữa đậu nành bị chua để giải thích cho khách hàng./.
   
Theo VOV.VN
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiền Giang: Phát hiện thêm 4 chai sữa đậu nành Number 1 bị chua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO