Tiệc sinh nhật trong khu cách ly: Phó Chủ tịch phường bị cách chức đảng ủy viên

Tiến Nhất| 24/11/2020 12:01

(TN&MT) - Thành ủy Đông Hà (Quảng Trị) vừa cho biết, đã có quyết định cách chức đảng ủy viên đối với ông Hoàng Viết Cương, Phó Chủ tịch UBND phường 5 (TP Đông Hà) vì liên quan đến việc tổ chức sinh nhật trong khu cách ly.

Trụ sở UBND phường 5 (TP Đông Hà) nơi ông Hoàng Viết Cương công tác

Ông Hoàng Viết Cương bị cách chức đảng ủy viên vì trước đó ông này cùng vợ là bệnh nhân mắc Covid-19 tổ chức sinh nhật trong khu cách ly và thêm một số lý do khác.

Sau khi xử lý về mặt Đảng, Thành ủy Đông Hà đã gửi văn bản đến UBND TP Đông Hà. UBND TP Đông Hà đã nhận được quyết định và đang giao cho phòng Nội vụ tham mưu để xử lý về mặt Nhà nước đối với ông Cương.

Trước đó, như tin đã đưa, trong quá trình cách ly tại Trung tâm Y tế TP Đông Hà, ông Cương đã tổ chức sinh nhật và vợ (BN 904) ở phòng cách ly đặc biệt gần đó sang dự để chụp ảnh, ghi hình làm kỷ niệm. Sau khi chụp ảnh chung, BN 904 lấy ít trái cây và về phòng ngồi ăn một mình.

Sau khi biết sự việc, bác sĩ phụ trách khu cách ly đã vào gặp ông Cương để yêu cầu thực hiện các biện pháp giãn cách đúng quy định và gỡ hình ảnh buổi sinh nhật trên Facebook. Đến tối 16/8, ông Cương lại tiếp tục bị nhân viên y tế nhắc nhở vì mang đồ ăn qua cho BN 904.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiệc sinh nhật trong khu cách ly: Phó Chủ tịch phường bị cách chức đảng ủy viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO