Thứ Năm, 25/4/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Góc ảnh đô thị
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
Thương hiệu Quốc
Người Việt dùng xe điện Việt và bài học xây dựng thương hiệu quốc gia của Hàn Quốc, Nhật Bản
Chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast đang khiến nhiều người liên tưởng tới cách người dân Hàn Quốc, Nhật Bản từng chung tay làm nên thương hiệu ô tô quốc dân mang tầm cỡ thế giới. Theo các chuyên gia, hơn lúc nào hết, trong thời điểm cạnh tranh khốc liệt hiện tại, người Việt cần phát huy niềm tự hào dân tộc để thôi thúc, tạo động lực cho các doanh nghiệp dân tộc như VinFast mạnh mẽ tiến ra thế giới.
Doanh nghiệp - doanh nhân
Một Thương hiệu quốc gia Việt Nam xanh gây ấn tượng với công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới
Những chia sẻ về chiến lược phát triển bền vững, và quy trình sản xuất xanh, tuần hoàn “từ đồng cỏ XANH tới ly sữa SẠCH” của TH true MILK gây ấn tượng tại diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023 với chủ đề “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh”, tổ chức ngày 20/4 tại Hà Nội.
Nếu người Việt chung niềm tin và ủng hộ, VinFast sẽ là một thương hiệu quốc gia đẳng cấp
TS.Lê Xuân Nghĩa - nguyên Phó Chủ tịch Uỷ ban Giám sát tài chính Quốc gia cho rằng, xây dựng một thương hiệu Việt đạt đẳng cấp thế giới không phải nhiệm vụ của riêng DN nào, mà cần sự chung tay của cả quốc gia và sự ủng hộ của người dùng trong nước.
Agribank khẳng định thương hiệu bằng những Giải thưởng uy tín
Năm 2022, trước bối cảnh lạm phát tăng cao trên phạm vi toàn cầu và những biến động mạnh của thị trường tài chính thế giới khiến cho hoạt động của hệ thống ngân hàng Việt Nam nói chung và Agribank nói riêng gặp rất nhiều khó khăn và thách thức.
Hòa Bình tiếp tục đứng đầu ngành Xây dựng & Kiến trúc ở Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022
Ngày 09/11/2022, tại Lễ công bố và vinh danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022 do Công ty Anphabe phối hợp với Công ty nghiên cứu thị trường Intage thực hiện, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tiếp tục được vinh danh và lần thứ 2 liên tiếp đứng đầu ngành Xây dựng & Kiến trúc.
Túi nhựa sinh học phân hủy AnEco được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Ngày 2/11, Ban tổ chức Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam công bố sản phẩm túi nhựa sinh học phân hủy hoàn toàn AnEco của Tập đoàn An Phát Holdings được vinh danh là sản phẩm “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”.
Vietcombank lần thứ 8 liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Cục Xúc tiến thương mại Bộ Công thương đã tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam lần thứ 8
Tân Hiệp Phát 14 năm liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
Tại Lễ vinh danh các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022, Tân Hiệp Phát lần thứ 14 được vinh danh và cũng là 14 năm liên tiếp đạt được thương hiệu danh giá này.
Agribank tự hào là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022
Tối 02/11, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia diễn ra Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 lần thứ 8 nhằm tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam. Tham dự buổi Lễ có sự tham gia của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, cùng các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, lãnh đạo Bộ, Ban, Ngành.
Sunhouse tự hào là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022
Sunhouse cũng là thương hiệu duy nhất trong ngành hàng gia dụng tiếp tục được xét chọn doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) lần thứ 3 liên tiếp.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO