Kinh tế

Thừa Thiên - Huế sắp có thêm sân golf quốc tế

Văn Dinh 10/06/2024 - 09:36

(TN&MT) - Sân gôn Golden Sands Golf Resort tọa lạc ở huyện Phú Vang, dự kiến sẽ chính thức phục vụ những người yêu môn thể thao tinh hoa này từ tháng 9 năm nay.

Vừa qua tại TP. Huế, đại diện sân gôn Golden Sands Golf Resort đã công bố chương trình ưu đãi đặc biệt chào đón những hội viên đầu tiên của sân gôn đẳng cấp này với mức phí 3 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, 30 hội viên đầu tiên còn nhận được những phần quà tặng hấp dẫn như được mời chơi gôn miễn phí 1 vòng vào dịp khai trương kèm theo nhiều phần quà tặng phụ kiện chơi gôn cao cấp tạo nên một khởi đầu hoàn hảo cho trải nghiệm gôn tại Golden Sands Golf Resort.

img_6746.jpg
Đại diện BRG Golf ký kết thỏa thuận hợp tác với đại diện 5 công ty lữ hành uy tín hàng đầu Việt Nam để trở thành đại lý gôn cho Golden Sands Golf Resort

Sân gôn Golden Sands Golf Resort nằm trên bãi biển Vinh Xuân. Đây là kết quả tốt đẹp của mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa BRG Golf và Nicklaus Design, nhà thiết kế sân gôn số 1 thế giới do huyền thoại gôn thế giới Gấu Vàng Jack Nicklaus sáng lập.

Với chiều dài chuẩn thi đấu đỉnh cao thế giới 7.445 yard, bàn tay tinh hoa của nhà thiết kế Nicklaus đã kiến tạo nên một sân gôn kiểu link ven biển được mệnh danh là “Tuyệt phẩm đến từ Phương Đông” Golden Sands Golf Resort với ý tưởng thiết kế thân thiện và hòa mình cùng thiên nhiên, giúp bảo tồn những thảm thực vật ngập tràn màu xanh giữa sân gôn và bờ biển đồng thời tạo nên những khung cảnh đẹp như tranh vẽ hướng ra phía biển.

z5519984442565_93565944ce409b05d12b5e77e573d90e.jpg
Sân gôn Golden Sands Golf Resort dự kiến sẵn sàng phục vụ người yêu gôn từ tháng 9 năm nay

Ông Mark Reeves, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn BRG chia sẻ: “Nhà thiết kế sân gôn số 1 thế giới Nicklaus Design do huyền thoại gôn thế giới Gấu Vàng Jack Nicklaus sáng lập đã kiến tạo Golden Sands Golf Resort trở thành một “Thử thách chơi gôn khó nhất Việt Nam” với độ khó được tính toán đạt hơn 10 gậy so với bất cứ sân gôn hiện tại nào tại Việt Nam. Tôi tin rằng với thiết kế dành riêng cho các nhà vô địch này, sân gôn Golden Sands Golf Resort sẽ trở thành điểm đến đẳng cấp quốc tế và thu hút du khách trong và ngoài nước, đóng góp vào sự phát triển môn thể thao gôn và du lịch nghỉ dưỡng của tỉnh Thừa Thiên - Huế”.

Ông Đinh Mạnh Thắng, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Thừa Thiên - Huế cho rằng, Việt Nam nói chung, Huế nói riêng có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch golf (sân gôn). Tại Thừa Thiên - Huế, đến nay sân gôn chỉ đếm trên đầu ngón tay, vì vậy phải nói rằng sân gôn quốc tế Vinh Xuân của Tập đoàn BRG khánh thành đi vào hoạt động là một trong những sản phẩm mà ngành du lịch Thừa Thiên - Huế cũng như những người yêu thích môn thể thao gôn đang rất mong đợi.

“BRG là một tập đoàn kinh tế đa ngành và hiện đang là đối tác chiến lược của tỉnh Thừa Thiên - Huế. Ngoài các dự án đã và đang hoạt động trên địa bàn, hiện nay có 2 dự án lớn tại huyện Phú Vang là dự án sân gôn quốc tế, và dự án Khách sạn nghỉ dưỡng tại xã Vinh Thanh và xã Vinh Xuân. Hy vọng rằng, với sự ra đời của một sản phẩm du lịch cao cấp sân gôn quốc tế BRG tại Huế sẽ góp phần tạo nên một bước đột phá mới của ngành du lịch tỉnh nhà”, ông Thắng nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thừa Thiên - Huế sắp có thêm sân golf quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO