Thừa Thiên Huế: Quyên góp, ủng hộ quỹ vắc - xin phòng COVID - 19

VĂN DINH | 09/06/2021 19:39

(TN&MT) - Điện lực Thừa Thiên Huế đã vận động cán bộ công nhân viên - người lao động tích cực quyên góp để ủng hộ, đồng hành cùng các hoạt động phòng chống, dịch COVID - 19 và hỗ trợ lực lượng tuyến đầu trên mặt trận phòng chống dịch của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Đại Phúc – Phó Giám đốc Điện lực Thừa Thiên Huế cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ủy Ban mặt trận Tổ quốc tỉnh về việc phát động kêu gọi tất cả người dân, doanh nghiệp đóng góp vào quỹ vắc-xin phòng COVID - 19 Việt Nam, Điện lực Thừa Thiên Huế đã vận động toàn thể cán bộ công nhân viên – người lao động trong đơn vị đóng góp 1 ngày lương để ủng hộ quỹ vắc – xin phòng COVID - 19. Tổng số tiền quyên được trong đợt này là góp là 260 triệu đồng.

Điện lực Thừa Thiên Huế trao số tiền quyên góp cho Uỷ ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh

Trong ngày 9/6, đại diện Ban lãnh đạo và Ban thường vụ Công đoàn Điện lực Thừa Thiên Huế đã trao tận tay số tiền trên đến Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế.

“Điều này thể hiện trách nhiệm của ngành điện với cộng đồng nói chung và cán bộ của đơn vị nói riêng trong cuộc chiến chống dịch của cả nước. Trong thời gian tới đây, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Công Thương, ngành điện tỉnh sẽ triển khai đợt miễn giảm tiền điện cho các khu cách ly, các cơ sở khám chữa và điều trị bệnh nhân nhiễm COVID - 19 trên địa bàn toàn tỉnh, các cơ sở lưu trú du lịch, ước tính tổng số tiền miễn giảm đợt này là hơn 20 tỷ đồng”, ông Phúc chia sẻ.

Đại diện đơn vị tiếp nhận ủng hộ, ông Nguyễn Nam Tiến- Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế đã ghi nhận, cảm ơn sự quyên góp ủng hộ kịp thời từ Điện lực Thừa Thiên Huế và sẽ chuyển trực tiếp số tiền nói trên đến đúng địa chỉ trong thời gian nhanh nhất.

Được biết trong năm 2020, Điện lực Thừa Thiên Huế cũng đã triển khai quyên góp, chung tay hỗ trợ phòng chống dịch hưởng ứng các đợt phát động kêu gọi của các cấp chính quyền địa phương. Tổng số tiền quyên góp và ủng hộ trong năm 2020 là trên 500 triệu đồng.

Ngoài ra, nhằm phòng tránh sự lây lan của dịch bệnh, tăng cường các biện pháp tự bảo vệ bản thân, cán bộ Điện lực Thừa Thiên Huế cũng đã pha chế dung dịch rửa tay sát khuẩn theo công thức của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) và chế tạo thành công máy đo thân nhiệt tự động, chủ động trong phòng dịch, ổn định sản xuất kinh doanh…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thừa Thiên Huế: Quyên góp, ủng hộ quỹ vắc - xin phòng COVID - 19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO