Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa tiếp công dân định kỳ tháng 2/2021

Trường Giang| 25/02/2021 16:33

(TN&MT) - Sáng ngày 25/2, tại Trụ sở tiếp công dân của Bộ Tài nguyên và Môi trường, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa đã chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 2/2021.

Cùng dự có Chánh Thanh tra Bộ Lê Vũ Tuấn Anh; Lãnh đạo Vụ Pháp chế, Văn phòng Bộ, Tổng cục Quản lý đất đai.

Tại buổi tiếp công dân, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa và các đơn vị chức năng của Bộ TN&MT đã tiếp 2 lượt công dân khiếu nại, tố cáo về đất đai.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa phát biểu tại buổi tiếp công dân định kỳ tháng 2/2021

Cụ thể, trường hợp ông Vũ Văn Hoa, xóm 14, xã Diễn Yên (Diễn Châu, Nghệ An) khiếu nại về việc không đồng ý với báo cáo số 363/BC-STN&MT ngày 22/1/2021 của Sở TN&MT tỉnh Nghệ An về kết quả kiểm tra xác minh nội dung liên quan tới việc con đường đi do nhà ông xây dựng.

Trường hợp thứ hai là bà Phạm Thị Chân và bà Lê Thị Viên, thôn Đại Đồng, xã Đại Mạch (Đông Anh, Hà Nội) tố cáo việc chính quyền huyện Đông Anh không xử lý dứt điểm các sai phạm liên quan tới bán đất công ích trên địa bàn thôn, trong khi đã có các kết luận thanh kiểm tra.

Quang cảnh buổi tiếp công dân

Sau khi lắng nghe trình bày của công dân và ý kiến trả lời của các đơn vị trực thuộc Bộ, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa khẳng định, Lãnh đạo và các cơ quan chức năng của Bộ TN&MT luôn lắng nghe và sẽ hỗ trợ tích cực giải quyết những bức xúc, kiến nghị của người dân liên quan tới các vấn đề về tài nguyên và môi trường theo đúng thẩm quyền, đúng pháp luật.

Đối với 2 trường hợp khiếu nại, tố cáo trên, Thứ trưởng cho biết, Bộ sẽ yêu cầu các đơn vị nghiên cứu hồ sơ, đơn thư, có văn bản gửi UBND tỉnh, thành phố yêu cầu rà soát các nội dung này và phản hồi về Bộ theo đúng quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa tiếp công dân định kỳ tháng 2/2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO