Thứ trưởng Lê Minh Ngân thăm và động viên cán bộ Trạm thủy văn Đông Hà

Khánh Ly| 23/10/2020 13:53

(TN&MT) - Ngày 23/10, Đoàn công tác Bộ TN&MT đi thăm hỏi và ủng hộ đồng bào lũ lụt do Thứ trưởng Lê Minh Ngân dẫn đầu đã đến tỉnh Quảng trị. Đoàn đã tới thăm Trạm Thuỷ văn Đông Hà (thuộc Đài KTTV khu vực Trung Trung Bộ) để động viên các cán bộ làm việc tại đây. Cùng đi có ông Dương Trung Thành, Chủ tịch công đoàn Bộ; ông Nguyễn Quang Huy, Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Bộ và các thành viên trong đoàn.

Cán bộ Trạm Thủy văn Đông Hà chia sẻ về tình hình mưa lũ những ngày qua với Thứ trưởng Lê Minh Ngân và đoàn công tác của Bộ TN&MT

Trước đó, trên địa bàn tỉnh Quảng Trị những ngày qua đã có mưa lớn khiến mực nước trên các sông lên nhanh. Đặc biệt, sông Hiếu và sông Bến Hải nước lên rất nhanh. Được tin Trạm Thuỷ văn Đông Hà cũng bị ảnh hưởng lớn trong đợt ngập lụt, Thứ trưởng cùng đoàn công tác đã thăm hỏi cán bộ, nhân viên Đài về những khó khăn khi phải tác nghiệp trong điều kiện thời tiết xấu, nước ngập bao vây.

Thứ trưởng cũng ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng vượt qua hoàn cảnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng thời, động viên và chúc cán bộ, nhân viên Đài sớm ổn định cuộc sống cũng như phát huy khả năng, vai trò của ngành để có những dự báo tốt hơn....

Trạm vẫn đảm bảo công tác quan trắc trong điều kiện thời tiết xấu

Theo báo cáo của cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị, đợt mưa lũ lớn kéo dài đã khiến 97/124 xã, phường, thị trấn bị ngập lụt. Tính đến ngày 21/10, toàn tỉnh có gần 60 người chết và người mất tích. Ước tính ban đầu, giá trị thiệt hại của cơn bão số 5 và đợt mưa lũ kéo dài khiến Quảng Trị thiệt hại trên 2.000 tỉ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thứ trưởng Lê Minh Ngân thăm và động viên cán bộ Trạm thủy văn Đông Hà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO