Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

03/06/2019 11:32

(TN&MT) – Sáng 3/6, Đảng bộ Bộ Tài nguyên và Môi trường đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, ghi nhận những đóng góp to lớn vào sự nghiệp cách mạng của Tiến sĩ Võ Tuấn Nhân, Uỷ viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường.

30namtuoiDang
Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Tới tham dự có đồng chí Lê Công Thành, Uỷ viên Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng uỷ Bộ Tài nguyên và Môi trường, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường; đồng chí Phạm Tân Tuyến, Uỷ viên Ban Cán sự Đảng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; đồng chí  Đỗ Thị Tâm, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ Bộ Tài nguyên và Môi trường, Chánh Văn phòng Đảng uỷ Bộ; đồng chí Đặng Ngọc Điệp, Chánh văn phòng Bộ Tài nguyên và Môi trường cùng các đồng chí lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường và Tổng cục Môi trường.

Thay mặt Đảng uỷ, lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bí thư Đảng uỷ Bộ Tài nguyên và Môi trường, Thứ trưởng Lê Công Thành nhiệt liệt chúc mừng đồng chí Võ Tuấn Nhân đã vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng, đồng thời đồng chí Lê Công Thành trân trọng cảm ơn những đóng góp to lớn của đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, đặc biệt là những đóng góp đối với ngành tài nguyên môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường và Tổng cục Môi trường.

“Thêm một tuổi Đảng, đồng chí càng thêm dày dặn kinh nghiệm, bản lĩnh, trí tuệ để tiếp tục có những đóng góp thiết thực, quan trọng hơn nữa trên mỗi cương vị của mình; đồng thời tiếp tục giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên, tuyệt đối trung thành với Đảng, với nhân dân, phát huy hơn nữa thành tích trong công tác, lối sống, làm gương để các thế hệ trẻ noi theo.” - Thứ trưởng Lê Công Thành phát biểu. 

Xúc động phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Võ Tuấn Nhân đã bày tỏ niềm vinh dự được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Trong 30 năm qua, trưởng thành từ giảng viên, chuyên viên, lãnh đạo Sở KH&CN tỉnh Quảng Ngãi, đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Ngãi, Phó chủ nhiệm Uỷ ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường và sinh hoạt Đảng tại Tổng cục Môi trường, đồng chí Võ Tuấn Nhân chia sẻ, dưới sự dìu dắt của Đảng, của các đồng chí Lãnh đạo Đảng và Nhà nước và các thế hệ đảng viên đi trước, cá nhân đồng chí luôn rèn luyện và phấn đấu hoàn thành tốt những nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao phó.

30namtuoiDang3
Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Tổng cục Môi trường

Được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân nhận thấy đây là niềm vinh dự, niềm tự hào lớn lao, là sự ghi nhận của Đảng đối với những đóng góp, phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện của đồng chí vào sự nghiệp cách mạng, nhưng cũng đồng thời nhắc nhở đồng chí tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Đảng giao, đóng góp vào mục tiêu, lý tưởng của Đảng.

Nhân dịp này, đồng chí Võ Tuấn Nhân gửi lời cảm ơn chân thành về sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của đảng bộ các cấp, trực tiếp là Đảng bộ Bộ Tài nguyên và Môi trường và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ. Đồng chí Võ Tuấn Nhân xin hứa sẽ tiếp tục trung thành với mục tiêu lý tưởng của Đảng, giữ vững phẩm chất đạo đức của người cán bộ, đảng viên, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt trọng trách mà Đảng giao với nỗ lực cao nhất.

Cũng tại buổi lễ, Thứ trưởng Lê Công Thành trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thế Đồng, nguyên Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Đảng bộ, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường.

30namtuoiDang1
Thứ trưởng Lê Công Thành trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thế Đồng, nguyên Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Đảng bộ, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường

Đồng chí Nguyễn Thế Đồng đã bày tỏ lòng biết ơn với Đảng, đồng thời hứa sẽ tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên để luôn xứng đáng với trọng trách mà Đảng và ngành tài nguyên môi trường giao phó, xứng đáng với danh hiệu 30 năm tuổi Đảng và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học theo.

Noi gương các đồng chí Đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng lần này, đồng chí Bí thư Đảng uỷ Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Công Thành đề nghị tập thể đảng viên Đảng uỷ Tổng cục Môi trường luôn đoàn kết, giữ vững ý chí chiến đấu và phẩm chất cách mạng, nỗ lực hết sức mình vì sự nghiệp của Đảng và nhân dân, nghiêm túc thực hiện các quy định của Đảng; không ngừng rèn luyện ý chí cách mạng, nâng cao trình độ chuyên môn, xứng đáng là người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Đồng thời, đồng chí Lê Công Thành đề nghị các đồng chí đảng viên, công chức, viên chức, người lao động Tổng cục Môi trường nỗ lực phấn đấu, thực hiện tốt phwong châm mà Chính phủ đề ra trong năm 2019, đó là: “Kỷ cương, liêm chính, hành động, sáng tạo,, bứt phá, hiệu quả” để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO