Thông tin về Sự cố tại Công trường Dự án NMNĐ Duyên Hải 3 MR

07/03/2018 15:57

(TN&MT) - Vào lúc 10 giờ 30 phút, ngày 07/03/2018 tại công trường thi công Nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải 3 mở rộng (thuộc Trung tâm Điện lực Duyên Hải) đã xảy ra...

(TN&MT) - Vào lúc 10 giờ 30 phút, ngày 07/03/2018 tại công trường thi công Nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải 3 mở rộng (thuộc Trung tâm Điện lực Duyên Hải) đã xảy ra hiện tượng cháy kèm theo khói và lửa bốc lên tại khu vực Bể sục khí lưu huỳnh bằng nước biển (FGD). Sự cố đã được khống chế ngay sau đó.
 
Ngay khi sự cố xảy ra, Tổng Công ty Phát điện 1/ Ban Quản lý Dự án Nhiệt điện 3/Công ty Nhiệt điện Duyên Hải, Nhà thầu và các đơn vị thi công với sự giúp đỡ của lực lượng chữa cháy địa phương đã tập trung triển khai các biện pháp cô lập đám cháy, sơ tán người khỏi khu vực cháy. Hiện tại, không ghi nhận có thiệt hại về người.
Thông tin về Sự cố tại Công trường Dự án NMNĐ Duyên Hải 3 MR
05 phút sau khi xảy ra sự cố lực lượng PCCC của Cty Nhiệt điện Duyên Hải đã có mặt tại hiện trường để phối hợp xử lý. 15 phút sau khi xảy ra sự cố lực lượng PCCC chuyên nghiệp của tỉnh Trà Vinh đã có mặt kịp thời và phối hợp xử lý, cô lập khu vực xảy ra vụ việc.
 
Tất cả hệ thống thiết bị nói trên đã được mua bảo hiểm. Hiện tại công tác chữa cháy được tiếp tục khẩn trương thực hiện. Nguyên nhân đang được Tổng Công ty Phát điện 1/Ban Quản lý Dự án Nhiệt điện 3 phối hợp nhà thầu và các đơn vị liên quan làm rõ.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông tin về Sự cố tại Công trường Dự án NMNĐ Duyên Hải 3 MR
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO