Thời tiết 8/9, Bắc bộ và Trung Bộ có mưa dông

PV| 08/09/2022 10:11

Theo Trung tâm Dự báo KTTVQG, từ ngày 08/9 đến đêm 09/9, ở khu vực Việt Bắc, ven biển và đồng bằng Bắc Bộ, Hòa Bình, Nam Sơn La và Bắc Trung Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to; các khu vực khác của Bắc Bộ và khu vực từ Quảng Bình đến Thừa Thiên Huế có mưa rào và dông, cục bộ có. Cảnh báo mưa lớn diện rộng ở khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có khả năng kéo dài đến khoảng ngày 10-11/9.

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước ngày 8-9:

Hà Nội

Nhiệt độ thấp nhất : 23-25 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 27-29 độ.

Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

mua_dong_1.jpg
Ảnh minh họa

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiệt độ thấp nhất : 22-25 độ, có nơi dưới 22 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 27-30 độ, có nơi trên 30 độ.

Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to; riêng Lai Châu, Điện Biên có mây, có mưa rào và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiệt độ thấp nhất : 22-25 độ, vùng núi có nơi dưới 22 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 26-29 độ.

Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to; riêng khu vực vùng núi Đông Bắc có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiệt độ thấp nhất : 22-25 độ.

Nhiệt độ cao nhất : Phía Bắc 27-29 độ; phía Nam 29-31 độ.

Nhiều mây, phía Bắc có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to; phía Nam có mưa rào và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Đà Nẵng Đến Bình Thuận

Nhiệt độ thấp nhất : 23-26 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên

Nhiệt độ thấp nhất : 19-22 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 27-30 độ.

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam Bộ

Nhiệt độ thấp nhất : 22-25 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 30-33 độ.

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thời tiết 8/9, Bắc bộ và Trung Bộ có mưa dông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO