Thời tiết 14/4: Đông Bắc Bộ và Hà Nội trời rét

Thùy Linh| 14/04/2020 06:42

(TN&MT) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 14/4, mưa nhỏ và mưa phùn xuất hiện tại khu vực Đông Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội.

Tây Bắc Bộ: Trời nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, ưa to; sau có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trời rét. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 15-22 độ C.

Đông Bắc Bộ: Trời nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa, mưa rào rải rác, sau có mưa vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ: 14- 22 độ.

Thời tiết Hà Nội có mưa phùn.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế : Trời nhiều mây, phía Bắc có mưa vài nơi; phía Nam đêm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, sau có mưa rào và dông vài nơi. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Phía Bắc trời rét. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ:16 -28 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Trời có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Bắc đêm nhiều mây, có mưa vừa, mưa to đến rất to và rải rác có dông ở vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 21- 32 độ.

Tây Nguyên: Trời có mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ : 18- 33 độ.

Nam Bộ: Trời có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23- 34 độ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thời tiết 14/4: Đông Bắc Bộ và Hà Nội trời rét
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO