Sức khỏe

Thiết lập chuẩn mực sống thượng lưu tại phức hợp nghỉ dưỡng – dưỡng lão 5 sao đầu tiên ở Hà Nội

Xuân Phương 29/06/2024 - 21:58

(TN&MT) - Đón đầu xu hướng Nghỉ dưỡng - Dưỡng lão cao cấp tại Việt Nam, Phương Đông Asahi tiên phong thiết lập chuẩn mực sống mới nhằm tôn vinh và khẳng định đẳng cấp của cộng đồng Người cao tuổi tinh hoa.

Phương Đông Asahi đón đầu xu hướng Nghỉ dưỡng – Dưỡng lão tiêu chuẩn 5 sao

Việt Nam hiện đã qua thời kỳ đỉnh cao dân số vàng và dự báo năm 2036 sẽ bước vào giai đoạn dân số già khi số người trên 65 tuổi chiếm 14% tổng dân số. Trước tốc độ già hóa dân số nhanh chóng, nhu cầu dưỡng lão, đặc biệt là phân khúc cao cấp ngày càng gia tăng. Thay vì chỉ đơn thuần tìm kiếm một viện dưỡng lão để gửi gắm tuổi già, người cao tuổi hiện đại quan tâm nhiều hơn tới các yếu tố không gian sống, dịch vụ, tiện ích, hoạt động tinh thần kết hợp chăm sóc sức khỏe thể chất để mang đến một cuộc sống viên mãn, trọn vẹn.

Bắt kịp xu hướng thời đại, Phương Đông Asahi tiên phong mang đến mô hình Nghỉ dưỡng – Dưỡng lão tiêu chuẩn 5 sao giữa lòng Hà Nội. Sự xuất hiện của dự án không chỉ giải cơn khát nguồn cung phân khúc cao cấp mà còn thiết lập chuẩn mực sống mới nhằm tôn vinh đẳng cấp của những cư dân xứng tầm.

302-202406292130001.jpg

Điều gì tạo nên chuẩn sống thượng lưu tại Phương Đông Asahi?

Hội tụ những ưu điểm vượt trội so với các dự án Nghỉ dưỡng – Dưỡng lão đang có mặt trên thị trường, Phương Đông Asahi mang đến cho người cao tuổi trải nghiệm “sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc” trong từng khoảnh khắc. Từ không gian xanh, hệ thống phòng nghỉ đẳng cấp, cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống tiện ích nội khu đa dạng cho đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần, tất cả cùng cộng hưởng kiến tạo nên một “miền sống hạnh phúc” để an lạc tuổi già.

Tiên phong mô hình “Viện trong Viện” chưa từng có tại Việt Nam

Nằm trong khuôn viên Tổ hợp Y tế Phương Đông, Phương Đông Asahi mang đến mô hình “Viện trong Viện” với hệ thống chăm sóc y tế chuyên nghiệp, đồng bộ chưa từng có tại Việt Nam. Thừa hưởng trọn vẹn cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị tiên tiến của Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, nơi đây đáp ứng nhu cầu thăm khám, chữa bệnh của mọi đối tượng Khách hàng từ vật lý trị liệu, phục hồi chức năng, xương khớp, tim mạch,… đến các dịch vụ chăm sóc bệnh nhân đặc biệt.

Tại Phương Đông Asahi, tất cả người cao tuổi đều được kiểm tra sức khỏe đầu vào cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, được tư vấn chi tiết chế độ dinh dưỡng, lịch trình sinh hoạt phù hợp với thể trạng; lên phác đồ điều trị và lập hồ sơ quản lý sức khỏe nhằm theo dõi sát sao và đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc dài hạn của cư dân.

Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng viên tại Phương Đông Asahi đều dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và chuyên sâu tại Việt Nam cùng các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới. Với năng lực chuyên môn và sự phục vụ tận tâm, chu đáo theo đúng tinh thần văn hóa phụng sự Khách hàng Omotenashi, Phương Đông Asahi đảm bảo người cao tuổi luôn được chăm sóc trong điều kiện tốt nhất.

Không gian sống đẳng cấp 5 sao dẫn đầu xu thế

Phương Đông Asahi kiến tạo không gian sống tuyệt hảo với hệ thống 158 phòng hạng sang và 18 căn hộ cao cấp được thiết kế đa dạng phong cách, đầy đủ tiện nghi và tối ưu diện tích. Các phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 5 sao, rộng rãi, thoáng đãng, có cửa sổ lớn đảm bảo ánh sáng và nguồn gió tự nhiên tràn ngập không gian sống. Diện tích phòng tắm từ 4,5 – 6m2, trang bị hệ thống lavabo, vòi sen, bồn cầu, tay vịn, chuông báo hỗ trợ,… mang đến trải nghiệm trọn vẹn về cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Chiều cao trần phòng, trần hành lang tối thiểu 2,8m, diện tích hành lang rộng hơn 600m2 tạo ra không gian mở phục vụ nhu cầu sinh hoạt chung, giao lưu, trò chuyện của người cao tuổi.

302-202406292130002.jpg

Đặc biệt với đa dạng loại phòng nghỉ từ 1 – 4 giường và các hình thức chăm sóc từ nội – ngoại trú ngắn ngày đến dài ngày, Phương Đông Asahi hứa hẹn sẽ đáp ứng toàn bộ nhu cầu của người cao tuổi mong muốn hưởng thụ dịch vụ Nghỉ dưỡng – Dưỡng lão đẳng cấp quốc tế.

Tiện ích nội khu phong phú nâng tầm trải nghiệm

Phương Đông Asahi cũng chú trọng phát triển hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, cao cấp nhằm mang đến mô hình cộng đồng thu nhỏ tiện nghi cho người cao tuổi với nhà hàng ẩm thực Á - Âu, sảnh cafe, bể bơi bốn mùa, phòng vật lý trị liệu, phòng gym đa năng và nhiều không gian sinh hoạt chung độc đáo khác.

302-202406292130003.jpg

Đặc biệt phần lớn diện tích tại Phương Đông Asahi được bao phủ bởi các mảng xanh tự nhiên. Điểm nhấn nổi bật và độc đáo thu hút các cư dân nơi đây chính là công viên Phương Đông rộng tới 2.5ha, khu vườn Nhật trên mái với diện tích 1200m2 và trang trại Asahi nhằm mang đến bầu không khí trong lành cũng như thỏa mãn đam mê làm vườn, trồng hoa, chăm sóc cây cối của người cao tuổi.

Dưỡng lão duy nhất sở hữu Onsen chuẩn Nhật Bản

Hệ thống 2 bể khoáng nóng ngoài trời, 6 bể ngâm sục nóng lạnh trong nhà, các bể lu thảo dược và khu tắm tráng đem tới đặc quyền trải nghiệm tắm Onsen chuẩn Nhật bất cứ lúc nào cho cư dân Phương Đông Asahi. Trong khuôn viên mang đậm dấu ấn xứ Phù Tang, 10 phòng xông hơi Jjim Jil Bang (bao gồm xông khô, xông ướt, xông đá muối Himalaya, xông đá quý, xông hơi Oxy Hinoki,…) kết hợp dịch vụ spa & massage cao cấp, được thiết kế và vận hành theo tiêu chuẩn Nhật Bản sẽ mang đến cho người cao tuổi một quy trình trị liệu và chăm sóc khép kín, chuyên sâu.

302-202406292130004.jpg

Hội tụ những giá trị sống đỉnh cao đáng mơ ước, Phương Đông Asahi là điểm hẹn của cộng đồng Người cao tuổi tinh hoa – nơi gặp gỡ, sẻ chia sự đồng điệu trong tâm hồn và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp.

Dự kiến phức hợp Nghỉ dưỡng – Dưỡng lão Phương Đông Asahi sẽ chính thức đi vào hoạt động vào Quý III năm 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiết lập chuẩn mực sống thượng lưu tại phức hợp nghỉ dưỡng – dưỡng lão 5 sao đầu tiên ở Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO