Thứ Sáu, 22/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
thị trường bán lẻ
Xu hướng thị trường bán lẻ Việt Nam năm 2022
Theo báo cáo mới nhất của CBRE châu Á, dù chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nhưng ngành bán lẻ tại thị trường châu Á Thái Bình Dương nói chung và tại Việt Nam nói riêng đã và đang có những tín hiệu tích cực, hứa hẹn một viễn cảnh tươi sáng trong năm 2022.
Kinh tế
Mặt bằng cho thuê "nhọc nhằn" tìm khách thuê
(TN&MT) - Trong 3 tháng đầu năm 2021, công suất thuê mặt bằng bán lẻ giảm, trung bình đạt 93%, giảm 1 điểm phần trăm theo quý và 2 điểm phần trăm theo năm. Các trung tâm mua sắm tại khu vực ngoài trung tâm có công suất giảm 1 điểm phần trăm theo quý. Các hợp đồng hết hạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm khách mới.
Tập đoàn BRG khẳng định vị thế trên thị trường bán lẻ
(TN&MT) - Hướng tới mục tiêu phát triển mạng lưới BRGMart đạt 100 điểm vào cuối năm 2020 và trở thành một trong những hệ thống bán lẻ mạnh tại Việt Nam; Bên cạnh việc phát triển mới các minimart mang thương hiệu Haprofood/BRGMart, Tập đoàn BRG còn định hướng quy chuẩn thống nhất các thương hiệu bán lẻ đang quản lý như Intimex, Hapromart, Seikamart thành một thương hiệu chung là BRGMart.
Dịch Covid-19 hoành hành khiến thị trường bán lẻ tuột dốc
(TN&MT) - Gần 2 tháng tạm lắng, thị trường bán lẻ đang trên đà khởi sắc thì dịch Covid-19 có dấu hiệu bùng phát trở lại, khiến giới kinh doanh như “ngồi trên đống lửa”.
PVGAS LPG đơn vị duy nhất sản xuất và kinh doanh bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS
(TN&MT) - Tại đại hội cổ đông bất thường ngày 19/03/2020, Công ty Cổ phần Kinh doanh Khí miền Bắc – đơn vị trực thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (viết tắt là PVGAS LPG) và trở thành đơn vị duy nhất thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Tổng công ty Khí Việt Nam được phép sản xuất và kinh doanh bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Còn nhiều dư địa cho thị trường bán lẻ Việt
Năm 2018, doanh thu bán lẻ hàng hóa nước ta đã tiệm cận con số 150 tỷ USD, cho thấy tiềm năng và dư địa lớn của thị trường.
Thị trường bán lẻ “nóng” và nhiều triển vọng tăng trưởng
(TN&MT)- “Thị trường bán lẻ “nóng” và nhiều triển vọng tăng trưởng” - Đây là ý kiến của ông Phạm Hồng Thái - Tổng giám đốc công ty CP Intimex Việt Nam (công ty thành viên của tập đoàn BRG) khi được hỏi nhận định về thị trường bán lẻ hiện nay. Theo ông Thái, việc 3 loại hình bán lẻ truyền thống, bán lẻ hiện đại & thương mại điện tử cạnh tranh và tương hỗ, giao thoa lẫn nhau sẽ thúc đẩy thị trường bán lẻ Việt Nam ngày càng phát triển và hấp dẫn hơn.
Tập đoàn BRG trên thị trường bán lẻ: Am hiểu thị trường - Quân bài chiến lược của các nhà bán lẻ nội
(TM&MT)- Ngoài việc phải có vị trí thuận tiện, dịch vụ tận tình, chu đáo... theo ông Phạm Hồng Thái (Tổng giám đốc công ty CP Intimex Việt Nam), thành viên Tập đoàn BRG cho rằng sự am hiểu thị trường cùng chất lượng hàng hóa tốt, đa dạng và phù hợp với tâm lý người tiêu dùng chính là những yếu tố mấu chốt, quan trọng để doanh nghiệp bán lẻ Việt giữ chân khách hàng. Phóng viên Báo Tài nguyên và Môi trường có cuộc trao đổi với ông Phạm Hồng Thái xoay quanh vấn đề này.
Thị trường bán lẻ Việt Nam "hút" các thương hiệu quốc tế mới
Theo nghiên cứu của CBRE Châu Á Thái Bình Dương về thị trường cho thuê bán lẻ, tại Việt Nam, những thương hiệu mới đang thực hiện cam kết bước đầu để tiến hành những dự án trong tương lai, điều này chứng tỏ niềm tin vào thị trường Việt Nam đang được cải thiện.
Thị trường bán lẻ Việt Nam hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
Báo chí Thái Lan ngày 26/8 nhận định rằng thị trường bán lẻ tại Việt Nam đang ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO