Thép Miền Nam – VNSTEEL trao 550 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

PV| 22/09/2020 15:52

(TN&MT) - Thực hiện công tác An sinh xã hội năm 2020, từ ngày 14/9 đến ngày 21/9/2020, Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam – VNSTEEL tổ chức trao 550 suất học bổng trị giá 400 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và tỉnh Bến Tre.

Cùng với việc thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, bốn năm qua, Thép Miền Nam – VNSTEEL luôn quan tâm và song song triển khai nhiều hoạt động ASXH, trong đó đặc biệt chăm lo quan tâm hỗ trợ cho học sinh nghèo vượt khó, học giỏi. Hằng năm, Thép Miền Nam – VNSTEEL đều trao những suất học bổng có giá trị để khuyến khích các em học sinh  có hoàn cảnh khó khăn nhưng vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Ông Nguyễn Thanh Phong – Phó Tổng Giám đốc Công ty,cho biết: “Số tiền mỗi suất học bổng tuy không lớn nhưng là tấm lòng sẻ chia của CB-CNLĐ Thép Miền Nam với các em học sinh nghèo vượt khó. Hy vọng, món quà này là nguồn động viên vô giá về tinh thần, là động lực giúp mỗi em có thêm nghị lực, niềm tin vượt qua những  khó khăn để thực hiện ước mơ hoài bão của mình, trở thành người có ích cho xã hội”.

Một số hình ảnh tại buổi trao học bổng:

Ông Nguyễn Thanh Phong – Phó Tổng Giám đốc Công ty, trao 150 suất học bổng trị giá 150 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi của huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

300 suất học bổng trị giá 150 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi của huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre

Trao 50 suất học bổng trị giá 50 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi của Trường THPT Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thép Miền Nam – VNSTEEL trao 550 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO