Thép Miền Nam – VNSTEEL tham gia Chiến dịch làm cho Thế giới sạch hơn 2020

LH| 01/10/2020 14:43

(TN&MT) - Trong hai ngày 27 và 28/9/2020, tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam – VNSTEEL (Thép Miền Nam – VNSTEEL) đã tham gia Chuỗi sự kiện hưởng ứng Chiến dịch làm cho Thế giới sạch hơn 2020. Đây cũng là một trong những chuỗi sự kiện Chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Chuỗi sự kiện bao gồm: Diễn đàn “Nhà Quản lý - Nhà báo - Doanh nghiệp với Tài nguyên và Môi trường” lần thứ IV - năm 2020; Công bố và phát động Cuộc thi viết “Cùng giữ màu xanh của biển” lần thứ nhất - năm 2020; Lễ ra quân Làm sạch môi trường biển và trao quà cho ngư dân bám biển tại huyện Long Điền…

Đại diện Thép Miền Nam - VNSTEEL nhận Kỷ niệm chương của chuỗi sự kiện

Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn năm 2020 diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu. Điều này hạn chế các hoạt động tại cộng đồng, song chủ đề “Cùng hành động để thay đổi thế giới” của Chiến dịch vẫn lan tỏa ý nghĩa lớn. Bởi chính từ dịch COVID-19, nhân loại thấm thía hơn bài học phải đối xử tốt hơn với môi trường sống nếu muốn đảm bảo an toàn cho cuộc sống của chính mình và thế hệ mai sau.

Là doanh nghiệp tích cực đồng hành cùng chuỗi sự kiện: Công bố và phát động cuộc thi viết "Cùng giữ màu xanh của biển" và Diễn đàn “Nhà quản lý - Nhà báo - Doanh nghiệp với tài nguyên và môi trường” lần thứ IV - năm 2020, tiếp tục là nhà tài trợ "truyền thông Bạc" đồng hành cùng Lễ ra quân hưởng ứng "Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn và trao quà cho ngư dân vươn khơi bám biển tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu”. Điều này một lần nữa khẳng định quan điểm và trách nhiệm xã hội của Thép Miền Nam – VNSTEEL trong các hoạt động an sinh xã hội, bảo vệ môi trường…

 

CBNV Thép Miền Nam - VNSTEEL tham gia chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn 2020

Chia sẻ tại chuỗi sự kiện, ông Nguyễn Hùng Mạnh – Phó TGĐ Công ty cho biết, Thép Miền Nam - VNSTEEL luôn coi nhiệm vụ gìn giữ, bảo vệ môi trường và sự an toàn cho người lao động là ưu tiên hàng đầu. Chính vì vậy, Thép Miền Nam - VNSTEEL đã xây dựng và thực hiện các chương trình, kế hoạch dài hạn về công tác an toàn bảo vệ môi trường (BVMT). Kế hoạch hàng năm được triển khai cụ thể và đồng bộ tại các bộ phận sản xuất kinh doanh (SXKD) và các công trình phụ trợ khác. Thép miền Nam - VNSTEEL luôn nỗ lực thực hiện các biện pháp BVMT, đồng thời thực hiện lộ trình tiếp theo trong công tác BVMT với mục tiêu vì môi trường xanh cho ngành Thép và cho cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thép Miền Nam – VNSTEEL tham gia Chiến dịch làm cho Thế giới sạch hơn 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO