Thẻ JCB được BIDV chấp nhận thanh toán

12/03/2015 00:00

(TN&MT) - BIDV là tổ chức tài chính thứ 10 cung cấp dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ JCB tại hơn 15.000 điểm. 

 

(TN&MT) - Ngày 12/3, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty TNHH JCB International (JCBI) phối hợp tổ chức công bố thông tin BIDV chính thức chấp nhận thanh toán thẻ JCB tại Việt Nam.

BIDV thẻ
 

BIDV là tổ chức tài chính thứ 10 cung cấp dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ JCB tại hơn 15.000 điểm chấp nhận thanh toán đối với thẻ JCB phát hành tại Việt Nam cũng như tại 16 quốc gia khác. BIDV là một trong những ngân hàng bán lẻ dẫn đầu tại Việt Nam.

 

Trong lĩnh vực kinh doanh thẻ, BIDV sở hữu mạng lưới gần 1.500 máy rút tiền ATM và 14.000 máy cà thẻ POS. Cho đến nay, BIDV đã phát hành hơn 8,8 triệu thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng. Hoạt động ngân hàng bán lẻ của BIDV nói chung và thẻ nói riêng trong những năm qua đạt được những bước tiến đáng kể: quy mô khách hàng được mở rộng và đóng góp ngày càng nhiều vào kết quả kinh doanh chung của BIDV. Chất lượng dịch vụ của BIDV luôn được khách hàng đánh giá cao.

 

Mới đây, BIDV được Asian Banker, một tạp chí danh tiếng về lĩnh vực tài chính-ngân hàng, trao giải “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất tại Việt Nam năm 2014”. Còn JCBI bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam năm 1991 và từ đó đến nay không ngừng tăng cường sự hiện diện của mình. Hiện tại, JCBI đã phát hành được hơn 200.000 thẻ cho khách hàng là người cư trú tại Việt Nam. Việc hợp tác với BIDV triển khai dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ JCB tại các điểm chấp nhận thẻ ở Việt Nam sẽ đem lại nhiều lợi ích cho các chủ thẻ JCB trong nước cũng như nước ngoài đến Việt Nam.

 

Tin & ảnh: Hoàng Liêm                                                                   

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thẻ JCB được BIDV chấp nhận thanh toán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO