Thứ Sáu, 22/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
The CrownX
WinCommerce hướng đến mục tiêu hơn 4.000 cửa hàng vào cuối năm 2024
Ngày 25/4, Tập đoàn Masan cùng hai công ty thành viên Masan Consumer và Masan MEATLife đã đồng tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Consumer of Things – Kết nối vạn nhu cầu”.
Doanh nghiệp - doanh nhân
Liên tiếp thực hiện nhiều thương vụ, bức tranh Point of Life của Masan dần rõ nét
(TN&MT) - Theo báo cáo phân tích mới đây hồi cuối tháng 5, Chứng khoán Bản Việt khuyến nghị mua cổ phiếu MSN kèm giá mục tiêu 142.500 (cao hơn 30% so với ngưỡng hiện tại). Nhìn nhận tiền đề lý giải cho câu chuyện này như thế nào?
The CrownX đẩy mạnh tích hợp offline to online, “thay da đổi thịt” cho bán lẻ
(TN&MT) - Số tiền 400 triệu đô la mới chỉ là số vốn ban đầu trong kế hoạch hiện đại hóa chuỗi bán lẻ trong mô hình tiêu dùng - bán lẻ ứng dụng công nghệ của Tập đoàn Masan.
Thương mại điện tử đón sóng đầu tư mạnh mẽ
(TN&MT) - Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam những năm gần đây tăng trưởng bứt phá. Theo các chuyên gia, TMĐT là mảnh đất “màu mỡ” cho các nhà đầu tư khi nguồn vốn nội địa và FDI liên tục đổ vào thị trường này. Sau khi xây dựng kênh bán hàng offline quy mô lớn, nhiều nhà bán lẻ hiện đại đồng loạt công bố lấn sân online.
Quý 1/2021, Masan Group đạt doanh thu 19.977 tỷ đồng, tăng trưởng 13,3% so với cùng kì
(TN&MT) - Ngày 29/4 tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan công bố kết quả kinh doanh Quý 1/2021 của năm tài chính 2021.
Masan trong "cuộc chơi" thương mại điện tử
(TN&MT) - Thị trường thương mại điện tử Việt Nam đang chứng kiến sự tham gia và đặt kỳ vọng lớn của các doanh nghiệp bán lẻ giàu tiềm lực. Động thái này vừa phản ánh xu thế phát triển tất yếu của lĩnh vực tiêu dùng – bán lẻ, vừa là tín hiệu tích cực cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được “tận hưởng” nhiều giá trị và lợi ích hơn.
SK Group đầu tư 410 triệu USD cho 16,26% cổ phần tại VinCommerce
(TN&MT) - Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan và SK Group (SK) vừa ký kết thỏa thuận SK mua lại 16,26% cổ phần của công ty nắm giữ cổ phần VinCommerce (VCM) với tổng giá trị tiền mặt là 410 triệu USD. Với Giao dịch này, VCM được định giá 2,5 tỷ USD cho 100% vốn chủ sở hữu.
Masan và hành trình 25 năm phụng sự người tiêu dùng, gia tăng lợi nhuận cho đối tác
(TN&MT) - Ngày 01/4 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) và hai công ty thành viên là Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (HNX-UPCoM: MCH); Công ty Cổ phần Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã tổ chức Đại hội đồng Cổ đông Thường niên (ĐHĐCĐTN) năm 2021 tại Sa Pa – Lào Cai với chủ đề “Cùng đến nóc nhà Đông Dương.”
Điểm nhấn The CrownX trong bức tranh tổng thể Masan Group
(TN&MT) - Theo báo cáo tài chính hợp nhất quý II/2020 được Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (Masan Group) công bố, doanh thu thuần hợp nhất của Tập đoàn đã tăng 92% so với cùng kì năm trước, lên mức 17.766 tỉ đồng trong quý II. Luỹ kế 6 tháng đầu năm, doanh thu thuần của Masan Group đạt 35.404 tỉ đồng, tăng 103,3% so với mức 17.411 tỉ đồng vào nửa đầu năm 2019.
Masan đặt mục tiêu tăng gấp đôi doanh thu năm 2020, trở thành nền tảng tiêu dùng – bán lẻ hàng đầu Việt Nam
(TN&MT) - Ngày 30/6 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn Masan và hai công ty thành viên niêm yết Masan Consumer (MCH) và Masan MEATLife (MML) cùng tổ chức Đại hội Cổ Đông (ĐHCĐ) 2020 với chủ đề “Our Journey is The Consumer’s Journey – Con đường chúng ta đi”, đánh dấu sự chuyển đổi của Tập đoàn.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO