Thanh toán vé tàu hỏa và vé máy bay qua ngân hàng điện tử

14/04/2015 00:00

(TN&MT) - Từ ngày 14/4 Ngân hàng Á Châu (ACB) và Công ty cổ phần dịch vụ Thẻ Smartlink đưa vào phục vụ người dân dịch vụ thanh toán vé máy bay và vé tàu hỏa qua...

 

(TN&MT) - Từ ngày 14/4 Ngân hàng Á Châu (ACB) và Công ty cổ phần dịch vụ Thẻ Smartlink đưa vào phục vụ người dân dịch vụ thanh toán vé máy bay và vé tàu hỏa qua ngân hàng điện tử ACB Online.

Trước mắt, ACB Online triển khai tiện ích này đối với vé máy bay VietJetAir và vé tàu hỏa của Đường sắt Việt Nam (Vietnam Railway). Khách hàng sử dụng tính năng này hoàn toàn miễn phí, mọi lúc mọi nơi, thông qua tất cả các thiết bị có kết nối internet.

 

Như vậy, khi giao dịch trên ACB Online, khách hàng không cần tốn nhiều thời gian cũng như công sức cho việc mua vé máy bay hoặc tàu hỏa để an tâm tận hưởng cuộc sống.

 

Ngoài ra, ACB Online có gần 80 tính năng, tiện ích giúp khách hàng có thể dễ dàng quản lý tài khoản 24/7; thực hiện chuyển tiền và nạp tiền nhanh chóng; thanh toán hóa đơn dễ dàng và thuận tiện cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, khách hàng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm Tiết kiệm Online với lãi suất ưu đãi, chủ động mở và tất toán tài khoản dễ dàng bất cứ lúc nào.

 

Tin & ảnh: Hoàng Liêm

                                                                   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh toán vé tàu hỏa và vé máy bay qua ngân hàng điện tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO