Thanh Hóa: Xét nghiệm thêm 11 ca nghi ngờ nhiễm SARS-CoV-2

Đức Duy| 01/08/2020 12:00

(TN&MT) - Ngày 31/7, ngành chức năng tỉnh Thanh Hóa đã lấy mẫu xét nghiệm 11 ca nghi ngờ nhiễm SARS-CoV-2, trong đó có 8 trường hợp trở về từ Đà Nẵng.

Tỉnh Thanh Hóa vừa xét nghiệm thêm 11 ca nghi ngờ nhiễm SARS-CoV-2. Ảnh Tô Hà

Theo báo cáo của Sở Y tế Thanh Hóa, 11 ca nghi ngờ nhiễm SARS-CoV-2 đang cách ly tại các bệnh viện đa khoa huyện, tỉnh và đã lấy mẫu gửi CDC Thanh Hóa làm xét nghiệm (đang chờ kết quả). 11 trường hợp này có địa chỉ ở các huyện, thành phố, gồm: TP. Sầm Sơn, Nông Cống, Ngọc Lặc, Hoằng Hóa, Yên Định, Hậu Lộc, TP. Thanh Hóa, Như Xuân, Nho Quan (Ninh Bình).

Hiện tỉnh Thanh Hoá đang tổ chức rà soát, giám sát, quản lý chặt chẽ, tổ chức cách ly phù hợp tất cả các đối tượng nguy cơ, trong đó tập trung vào giám sát tất cả những người đã ở Đà Nẵng và các vùng có dịch đến Thanh Hóa từ ngày 1/7/2020; tiếp tăng cường giám sát, lấy mẫu, xét nghiệm với tất cả các trường hợp có triệu chứng mắc bệnh đường hô hấp, tất cả các trường hợp có các triệu chứng sốt, ho, khó thở chưa xác định được nguyên nhân đều phải được cách ly, lấy mẫu xét nghiệm; mở rộng đối tượng, xét nghiệm lại cho các đối tượng đã hoàn thành cách ly tại các địa phương khác về Thanh Hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Xét nghiệm thêm 11 ca nghi ngờ nhiễm SARS-CoV-2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO