Thanh Hóa: Vợ chết, chồng mất tích khi đi đánh cá trên biển

28/11/2018 09:17

(TN&MT) – Trong khi ra khơi đánh cá, hai vợ chồng ở xã Hoằng Trường đã gặp nạn. Người vợ được ngư dân tìm thấy thi thể mắc trong lưới đánh cá, còn người chồng thì bị sóng cuốn mất tích.  

Chiều 27/11 ông Lê Trọng Tấn - Trưởng Công an xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa xác nhận: Trên địa bàn xã này vừa có một đôi vợ chồng đi biển gặp nạn. Người vợ được người dân tìm thấy thi thể mắc trong lưới, còn người chồng hiện tại vẫn mất tung tích. Danh tính hai nạn được xác định là hai vợ chồng anh Trương Đình Hải (42 tuổi) và vợ là Lê Thị Lệ (40 tuổi) cùng trú tại thôn Liên Minh, xã Hoằng Trường.
 

Vợ chết, chồng mất tích khi ra biển đánh cá
Vợ chết, chồng mất tích khi ra biển đánh cá

Được biết vào khoảng 3 giờ ngày 27/11, hai vợ chồng anh Hải đi bè ra khu vực biển cách bờ khoảng 8 hải lý để đánh bắt cá. Cũng như trưa mợi ngày sau khi đánh bắt bà con ngư dân hối hả cập bến, nhưng không thấy bè của vợ chồng anh Hải vào bờ như thường ngày. Nhiều ngư dân gọi điện thoại cho vợ chồng anh Hải nhưng đều không liên lạc được.

Thấy sự việc chẳng lành, người thân cùng ngư dân đã ra biển tìm kiếm.   Tới nơi vợ chồng anh Hải thường xuyên đánh bắt, ngư dân thấy bè đang trôi dạt, ngư lưới cụ trên bè cho thấy bè đang trong quá trình thả lưới.

Sau khi kéo lưới lên người dân phát hiện thi thể chị Lệ bị mắc trong lưới. Tiếp tục tìm kiếm, nhưng đến 19 giờ cùng ngày vẫn chưa tìm thấy tung tích anh Hải.

Theo nhiều ngư dân ở Hoằng Trường nhận định, rất có thể trong lúc thả lưới, do sơ suất nên chị Lê đã vướng vào lưới rồi bị kéo xuống biển, nên anh Hải nhảy xuống cứu vợ thì gặp nạn.

Hiện tại, Công an huyện Hoằng Hóa, lực lượng Đồn Biên phòng Hoằng Trường (đóng tại xã Hoằng Trường), chính quyền địa phương và các ngư dân đang tiếp tục tìm kiếm anh Hải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Vợ chết, chồng mất tích khi đi đánh cá trên biển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO