Thanh Hóa: Va chạm xe, tài xế xe biển xanh cầm hung khí truy đuổi người

23/07/2014 00:00

(TN&MT) - Ngay sau khi va chạm nhẹ với xe máy khác, lái xe Trần Trung Kiên đã cầm hung khí truy đuổi thanh niên đi xe máy khiến giao thông hỗn loạn.

(TN&MT) - Vào khoảng 8h sáng nay (23-7), trên tuyến Quốc lộ 1A, đoạn qua phường Ngọc Trạo (TP Thanh Hóa, Thanh Hóa) chiếc xe biển xanh mang BKS 80A – 01126 đang lưu thông hướng Nam – Bắc đến cổng nhà khách 25B thì bất ngờ đụng với xe máy đang sang đường. Ngay sau đó lái xe Trần Trung Kiên đã cầm hung khí truy đuổi thanh niên đi xe máy đã va chạm xe với mình.
   
Vụ va chạm đã khiến Quốc lộ 1A ùn tắc kéo dài
   
Những người dân chứng kiến tại hiện trường cho biết: Ngay sau khi xảy ra vụ va chạm, dù không có thương vong, nhưng tài xế xe ô tô biển xanh là Trần Trung Kiên đã lao ngay ra khỏi xe, cầm kiếm rượt đuổi một thanh niên (tên Tuấn, ngụ ở TP Thanh Hóa) điều khiển xe máy để chém. Tuy nhiên, người thanh niên này đã nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.
   
Trước hành vi quá ngang ngược của lái xe Trần Trung Kiên, hàng trăm người dân đã lao ra đường, ngăn chặn chiếc xe, đồng thời báo cáo sự việc đến cơ quan chức năng chờ xử lý.
   
   
Ngay sau khi nhận được tin báo Công an phường Ngọc Trạo, Công an TP Thanh Hóa cùng lực lượng Cảnh sát cơ động có mặt tại hiện trường đã áp tải chiếc xe biển xanh về trụ sở Công an phường để làm rõ vụ việc.
   
Thanh Tâm
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Va chạm xe, tài xế xe biển xanh cầm hung khí truy đuổi người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO