Thanh Hóa: Trao tặng bò giống sinh sản cho ngư dân nghèo

28/07/2014 00:00

(TN&MT) - Ngày 28/7, Hội Chữ thập đỏ phối hợp với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Thanh Hóa đã bàn giao bò giống sinh sản cho các gia đình ngư dân nghèo.

   
(TN&MT) - Ngày 28/7, Hội Chữ thập đỏ phối hợp với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Thanh Hóa đã bàn giao bò giống sinh sản cho các gia đình ngư dân nghèo và hộ khó khăn ở xã Hải Hà (Tĩnh Gia – Thanh Hóa) có người thân đang công tác trên biển, đảo.
   
   
  Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng chương trình “Chung sức vì biển, đảo quê hương” do Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam phát động nhằm chia sẻ những khó khăn và động viên kịp thời đối với các hộ ngư dân nghèo, gia đình có người thân đang bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.
   
  Mỗi con bò giống trị giá 10 triệu đồng, và xã Hải Hà lần này có 5 hộ gia đình được trao tặng.
   
  Đây là hoạt động thiết thực nhằm chia sẻ những khó khăn và tạo điều kiện để các hộ ngư dân nghèo, gia đình có người thân đang bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc vươn lên phát triển sản xuất, xóa đói giảm nghèo và nâng cao đời sống.
   
  Được biết, trong thời gian tới việc bàn giao bò giống sinh sản sẽ tiếp tục được thực hiện tại các huyện Hoằng Hóa, Hậu Lộc, T.X Sầm Sơn với tổng trị giá khoảng 210 triệu đồng.
   
                                                                                   Tin & ảnh:Thu Thủy
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Trao tặng bò giống sinh sản cho ngư dân nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO