Thanh Hóa: Tiếp tục cho học sinh nghỉ học thêm 1 tuần để phòng tránh dịch nCoV

Đức Duy| 07/02/2020 17:28

(TN&MT) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Công văn đồng ý cho học sinh các cấp học trên địa bàn tiếp tục nghỉ học thêm 1 tuần để phòng tránh bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona (nCoV) gây ra.

Theo Công văn số 1361/UBND-VX gửi Sở GD&ĐT, UBND tỉnh Thanh Hóa đồng ý về việc kéo dài thời gian nghỉ học (hết ngày 15/02/2020) tại tất cả các cấp học trên địa bàn tỉnh nhằm bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona (nCoV) gây ra.

Học sinh các cấp học của tỉnh Thanh Hóa được nghỉ học hết ngày 15/02/2020 để phòng tránh dịch nCoV. Ảnh minh họa

UBND tỉnh Thanh Hóa giao Sở GD&ĐT có văn bản thông báo đến các cơ sở GD&ĐT trên địa bàn tỉnh về nội dung nêu trên; đồng thời phối hợp với UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị có liên quan hướng dẫn, chỉ đạo các trường tiêu độc, khử trùng trước thời gian học sinh trở lại lớp, đảm bảo phòng, chống dịch trong môi trường giáo dục được an toàn.

Trước đó, UBND tỉnh Thanh Hóa cũng đã cho học sinh, sinh viên các trường ĐH, CĐ, trung học chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh nghỉ học từ ngày 3/02 đến ngày 8/02/2020 để phòng chống dịch bệnh nCoV.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Tiếp tục cho học sinh nghỉ học thêm 1 tuần để phòng tránh dịch nCoV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO