Thanh Hóa: Ô tô lao xuống sông lúc rạng sáng, 3 người thiệt mạng

Thanh Tâm| 11/10/2020 14:12

(TN&MT) - Rạng sáng, chiếc xe ô tô 7 chỗ ngồi đã lao xuống sông Mã, đoạn qua thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy khiến 3 người ngồi trong xe đều thiệt mạng.

Ngày 11/10, thông tin từ UBND Thị trấn Phong Sơn cho biết: Lực lượng chức năng đã trục vớt 1 chiếc ô tô 7 chỗ ngồi, nhãn hiệu Mitsubishi Xpander (chưa rõ biển số) từ sông Mã lên. Trong xe có 3 thi thể, trong đó có 2 người ngụ tại H.Như Xuân (Thanh Hóa); 1 người ngụ tại H.Ngọc Lặc (Thanh Hóa).

Khoảng 3 giờ cùng ngày, người dân phát hiện chiếc ô tô lao xuống sông Mã. Người dân hô hoán nhau tìm cách ứng cứu, tuy nhiên thời điểm đó nước sông chảy mạnh nên không thể cứu vớt.

Nhận được tin báo, Công an huyện Cẩm Thủy và lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường tìm kiếm, dùng xe cẩu trục vớt chiếc xe lên bờ. Trên xe có 3 người đều đã thiệt mạng.

Lực lượng chức năng đang trục vớt chiếc xe

Công an tỉnh Thanh Hóa đang triển khai công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, khu vực xe bị nạn trước đây có cầu phao bắc qua sông Mã, nhưng hiện cầu phao đã dỡ bỏ và trở thành đường cụt rất nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông nhất là trời tối.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Ô tô lao xuống sông lúc rạng sáng, 3 người thiệt mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO