Thanh Hóa: Khởi tố nhóm thanh niên mang hung khí gây rối ở khu du lịch Hải Tiến

26/06/2019 14:40

(TN&MT) - Ngày 26-6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 5 đối tượng liên quan đến vụ huỷ hoại tài sản, gây rối trật tự công cộng tại xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa.

Năm đối tượng bị khởi tố gồm: Trương Phú Huân (sinh năm 1982), Trương Phú Hoàng (sinh năm 1986), Trương Quốc Lưu (sinh năm 1990), Trương Quốc Hùng (sinh năm 1997) và Bùi Việt Chiến (sinh năm 1992). Tất cả đều ở xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Năm đối tượng bị khởi tố.
Năm đối tượng bị khởi tố

Trước đó, khoảng 12 giờ 40 phút ngày 23/6, tại khu vực Nhà hàng Hưng Thịnh 1 thuộc khu du lịch biển Hải Tiến, một nhóm đối tượng cầm theo hung khí xông vào gây gổ với nhân viên nhà hàng. Ba nhân viên nhà hàng đã bị thương. Khi người dân gọi xe đưa người bị thương đi cấp cứu, nhóm đối tượng trên đã chặn đầu xe, không cho đi. Sau khi lực lượng công an được tăng cường đến hiện trường nhóm người trên mới giải tán, xe cứu thương mới được đưa các nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa huyện Hoằng Hóa cấp cứu.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp với Công an huyện Hoằng Hóa và các lực lượng chức năng tiến hành các hoạt động thu thập thông tin, tài liệu, chứng cứ để điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Hiện, Công an Thanh Hóa đang tích cực điều tra mở rộng, làm rõ các đối tượng có liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Khởi tố nhóm thanh niên mang hung khí gây rối ở khu du lịch Hải Tiến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO