Xã hội

Thanh Hóa: Khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024

Thanh Tâm 02/02/2024 - 14:53

Sáng 2/2, Hội Nhà báo tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, các cơ quan báo chí trong tỉnh, Nhà Xuất bản Thanh Hóa, Trung tâm Triển lãm - Hội chợ - Quảng cáo, Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024.

1.jpeg
Khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024

Dự khai mạc có các đồng chí: Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Phạm Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

2(1).jpg
Đồng chí Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024.

Hội Báo Xuân Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Báo chí Thanh Hóa Chuyên nghiệp - Nhân văn - Hiện đại”, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm - Hội chợ - Quảng cáo, có sự xuất hiện của nhiều bìa báo đẹp, bài báo hay, nhất là những bài báo thể hiện nỗ lực vượt khó hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của đất nước, của tỉnh; những bài báo có giá trị viết về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, xây dựng nông thôn mới... Đây là món quà ý nghĩa của người làm báo dành tặng công chúng.

a4.jpg
Đồng chí Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham quan các gian trưng bày báo Xuân.

Ngoài trưng bày toàn cảnh báo chí, Hội báo còn có khu vực đọc báo điện tử, các gian trưng bày riêng của các cơ quan báo chí trong tỉnh tạo thêm điểm nhấn về sự phát triển của báo chí Thanh Hóa. Trong không gian Hội báo Xuân còn có hơn 300 các ấn phẩm tiêu biểu của Nhà xuất bản Thanh Hóa; những bức ảnh đẹp về chủ đề "Đất và người xứ Thanh", các bức ảnh được chọn lọc trong cuộc thi ảnh "Nét đẹp Người làm báo xứ Thanh" lần thứ Nhất, năm 2023.

Hội Báo Xuân Giáp Thìn trưng bày trên 300 ấn phẩm báo chí số Tết 2024 và Xuân Giáp Thìn của các cơ quan báo chí ở Trung ương, báo Đảng các địa phương trong cả nước và các ấn phẩm Xuân của báo chí Thanh Hóa.

5.jpg
Các em học sinh cũng rất háo hức tim đọc các ấn phẩm ở Hội Báo Xuân

Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm - Hội chợ - Quảng cáo, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Thanh Hóa, từ ngày 2/2 đến ngày 8/2/2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO